Diễn tập chữa cháy tại toà nhà DG Tower

17:00 14/04/2009

Sáng 12-4, Cty CP đầu tư thương mại DG phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC- CATP tổ chức điễn tập phương án chữa cháy tại Toà nhà trung tâm vănphòng và văn hộ cao cấp cho thuê DG Tower.

Quang cảnh cuộc diễn tập
Quang cảnh cuộc diễn tập

Tình huống diễn tập giả định xảy ra cháy tại khu vực tầng 5 toà nhà DG Tower, nguyên nhân do chập diện gây cháy, trong điều kiện đám cháy phát triển nhanh, lan rộng. Lực lượng chữa cháy tại chỗ của công ty và lực lượng chữa cháy CATP đã khẩn trương thực hành các thao tác: báo động, sơ tán người, phương tiện ra khỏi khu vực nguy hiểm, sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa; điều động xe chữa cháy phun nước làm mát, khoanh vùng, dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang các khu vực khác, đồng thời sử dụng thang dây, xe thang chuyên dụng 35m để cấp cứu người mắc kẹt lại trong đám cháy…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần chủ động phòng ngừa, sẵn sàng chữa cháy, trang bị kiến thức về PCCC cho CBCNV của công ty. Thông qua đó nhằm phát động mạnh mẽ phong trào PCCC trong các doanh nghiệp, phát hiện kịp thời những bất cập trong công tác PCCC và đề ra biện pháp khắc phục, góp phần bảo vệ ANTT, an toàn trong sản xuất-kinh doanh của doanh nghiệp.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông