Điều tra, khởi tố vụ án tại quán karaoke làm 1 người chết tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình

11:04 13/12/2017

Ngày 5-12, lãnh đạo xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một thanh niên tử vong chưa rõ nguyên nhân, thi thể được phát hiện dưới ao nước tại quán karaoke. Theo đó, nạn nhân là anh Mai Văn Tiến, năm 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vụ xô xát xảy ra vào khoảng 20h ngày 3-12, tại quán karaoke Song Long Quán, thôn Anh Dũng, xã Đông La, huyện Đông Hưng, giữa hai nhóm đối tượng gồm: Mai Văn Tiến, 28 tuổi, Đinh Hồng Lĩnh, 27 tuổi, Nguyễn Như Đông, 21 tuổi, Nguyễn Xuân Tùng, 24 tuổi, cùng trú tại xã Đông La. Với nhóm của Nguyễn Thành Long, 30 tuổi, trú tại xã Nguyên Xá, Nguyễn Hữu Hướng, 21 tuổi, trú xã Minh Châu, huyện Đông Hưng.

Đến 23h cùng ngày, khi không thấy anh Tiến về nhà, gia đình đã gọi điện thoại cho anh Tiến nhưng không thể liên lạc được. Hỏi những người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn nên cứ nghĩ anh Tiến đã về trước nên người bạn này cũng ra về.

Đến 1h20’ ngày 4-12, gia đình anh Tiến đã trình báo sự việc đến CAH Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Đồng thời, gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh Tiến dưới ao gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát. Ngay sau khi nhận được tin báo, CAH Đông Hưng đã báo cáo và phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Thái Bình và các đơn vị chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Tiến.

Qua xác minh, cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính nhóm đối tượng nói trên và triệu tập xác minh, điều tra làm rõ. Theo đó, hai nghi phạm chính liên quan đến cái chết của anh Tiến là đối tượng Long và Hướng. Được biết, Long và Hướng là nhân viên bảo vệ của quán karaoke Song Long. Công an đã thu giữ tại hiện trường 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm. Hiện tại, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan công an, đối tượng Hướng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, lấy lời khai của các đối tượng có liên quan, củng cố hồ sơ, đồng thời truy bắt đối tượng Nguyễn Hữu Hướng để xác minh điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Khánh Linh (Báo Thái Bình)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông