Đoàn Ca múa Hải Phòng Tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Hải Phòng quê hương tôi”

16:42 11/07/2019

Tối 10-7, Đoàn Ca múa Hải Phòng tổ chức chương trình tổng duyệt, báo cáo Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa-Thể thao thành phố Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng quê hương tôi”.

Một số tiết mục biểu diễn trong chương trình

Chương trình nghệ thuật “Hải Phòng quê hương tôi” do Trưởng đoàn Ca múa Chu Tâm Huy chỉ đạo nghệ thuật, NSƯT Hoàng Nguyên viết kịch bản, NSƯT Đức Hoài là đạo diễn và biên tập.

Chương trình gồm 4 phần. Bằng các tác phẩm nghệ thuật được thể hiện qua những loại hình ca múa nhạc, chương trình mang đến cho khán giả những cảm nhận rõ hơn về một Hải Phòng đang vươn ra biển lớn của một đô thị nhưng vẫn mang trong mình những thi vị, duyên dáng của một thành phố biển xanh-sạch-đẹp.

Các tác phẩm được biểu diễn trong chương trình bao gồm: “Hào khí Đại Việt”-NSND Quang Vinh, “Hải Phòng bước chân gọi ta về” -Ngọc Khuê, “Hải Phòng thành phố đỏ niềm tin”-An Chung, “Đêm trăng Cát Bà”-nhạc Trần Hoàn, “Phố ngày rằm”-Huyền Trung…

Sau khi tổng duyệt, Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa-Thể thao đánh giá chương trình nghệ thuật thể hiện nội dung ý tưởng tốt, chất lượng chuyên môn khá cao và góp ý với tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa một số nội dung cụ thể. Trưởng Đoàn Ca múa Hải Phòng Chu Tâm Huy tiếp thu các ý kiến góp ý và cho biết sẽ chỉnh sửa để chương trình nghệ thuật “Hải Phòng quê hương tôi” hấp  dẫn hơn.

Xuân Hạ

                                                                                     

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông