Đoàn Khối Doanh nghiệp gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy

11:02 31/05/2024

Với mục đích trang bị cho cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Khối doanh nghiệp thành phố những kiến thức cơ bản về phòng, chống ma tuý và các tệ nạn xã hội khác; sáng 26/3/2024, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Tham gia buổi tuyên truyền, cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp đã được báo cáo viên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố, giới thiệu những thông tin, kiến thức bổ ích về pháp luật, tác hại ma túy, thuốc lá điện tử và các tệ nạn xã hội khác.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối nhiều kiến thức, kỹ năng về phòng, chống ma túy, các tệ nạn xã hội khác để có một cuộc sống an toàn hơn. Qua đó, góp phần nâng cao trách nhiệm của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong công tác phòng chống tội phạm ma túy, các tệ nạn xã hội.

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ đó của đơn vị, vừa qua Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố Trần Thị Thu Hằng đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối gửi Thư cảm ơn tới Ban Giám đốc Công an thành phố và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.

Qua thư đồng chí cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ giúp đỡ của đơn vị trong các chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật sắp tới của Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông