Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Trên 200 lượt ĐVTN hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện

09:10 11/05/2022

Nhiệm kỳ 2017-2022, song song với việc chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên; xung kích, đi đầu trong việc chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp làm tốt công tác an sinh xã hội, Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, ĐVTN phường Thượng Lý tham gia hiến máu tình nguyện

Theo đó, hàng năm, các phong trào hiến máu tình nguyện do thành phố, quận phát động đều được BCH Đoàn phường triển khai hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường.

Hiến máu tình nguyện đã trở thành việc làm thường xuyên, đậm giá trị nhân văn, thể hiện rõ vai trò xung kích của tuổi trẻ phường. Trong nhiệm kỳ, đơn vị đã có hơn 200 lượt đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại các chương trình như: “Ngày tình nguyện hồng”, “Hành trình đỏ” do thành phố, quận tổ chức.

Trong đó, có đồng chí Nguyễn Thị Kim Đoan - Nguyên Bí thư Đoàn phường đã vinh dự được nhận Bằng khen của TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện với 10 lần tham gia hiến máu.

Qua đó, góp phần bổ sung lượng máu chất lượng vào ngân hàng máu dự trữ của thành phố, đáp ứng kịp thời nhu cầu điều trị của người bệnh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông