Đoàn thanh niên - Phòng Hậu cần CATP thăm, tặng quà tại khu cách ly

09:49 09/02/2021

Sáng 8-2, Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần CATP tổ chức đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Hải Hà Đồ Sơn.

                                                                         Tặng quà đoàn viên thanh niên làm nhiệm vụ tại khu cách ly

Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Đồ Sơn – Phòng Hậu cần - Công an thành phố là 1 trong 6 địa điểm thực hiện tiếp nhận và quản lý người  cách ly y tế tập trung. Theo đó, từ ngày 31/01/2021 đến nay Trung tâm đã tiếp nhận 82 người được cách ly.

Với tinh thần xung kích, vì cộng đồng, 15 cán bộ, đoàn viên Phòng Hậu cần hàng ngày ứng trực 24/24h ở khu vực cách ly, phục vụ những người cách ly ở đây các bữa ăn trong ngày, phối hợp với các lực lượng chăm sóc, theo dõi sức khỏe của từng trường hợp.

Để kịp thời chia sẻ, động viên, khuyến khích Đoàn viên thanh niên đơn vị, Ban chấp hành đoàn Phòng Hậu cần CATP đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết các cán bộ, đoàn viên. Đồng thời động viên ĐVTN cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, góp phần cùng các  lực lượng trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19, bảo vệ bình yên thành phố.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông