Đoàn thanh niên Báo An ninh Hải Phòng: Tham quan triển lãm ảnh “Hiểm họa ma túy – Nỗi đau và khát vọng”

06:59 26/08/2017

Chiều 25 – 8, Đoàn thanh niên Báo An ninh Hải Phòng đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham quan triển lãm ảnh về tệ nạn ma túy, tội phạm ma túy, công tác đấu tranh với tội phạm ma túy trong thanh thiếu niên 2017 với chủ đề “Hiểm họa ma túy – Nỗi đau và khát vọng”. Đây là triển lãm do Trung ương Đoàn phối hợp Bộ Công an tổ chức.

Đoàn viên, thanh niên Báo An ninh Hải Phòng tham quan triển lãm

Tại buổi tham quan, Ban tổ chức đã giới thiệu tới các đoàn viên, thanh niên Báo An ninh Hải Phòng các hình ảnh sinh động về tác hại của ma túy, công tác điều trị, cai nghiện ma túy tại cơ sở cai nghiện và cộng đồng qua các hoạt động chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, tư vấn, điều trị, học tập, học nghề, lao động sản xuất của người nghiện ma túy.

Những hình ảnh được trưng bày tại triển lãm đã giúp cho đoàn viên, thanh niên Báo An ninh Hải Phòng có cái nhìn rõ hơn, khách quan hơn về vấn nạn ma túy và nghiện ma túy. Qua đó, các đoàn viên, thanh niên như hiểu rõ hơn những khó khăn, vất vả trong phòng, chống ma túy, cai nghiện cũng như những nỗ lực của người lỡ sa chân vào vòng xoáy ma túy trong quá trình cai nghiện và niềm vui khi họ được trở về đoàn tụ với gia đình.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông