Đoàn Thanh niên Công an Quận Dương Kinh phối hợp cùng Đoàn Phường Anh Dũng tổ chức chương trình giao hữu bóng đá

12:54 25/03/2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, chiều 22-3, tại tại sân bóng CDF, đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa Đoàn Thanh niên Công an quận Dương Kinh và Đoàn Phường Anh Dũng (quận Dương Kinh). Đây là một nội dung trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 của Đoàn thanh niên hai đơn vị. Tới dự và cổ vũ chương trình hân hạnh được sự hiện diện của đồng chí Trịnh Thị Mai Phương- Bí thư Quận Đoàn, đại diện Công an quận, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND Phường Anh Dũng, cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên, thành viên đội bóng của hai đơn vị.
Đồng chí Trịnh Thị Mai Phương- Bí thư Quận Đoàn Dương Kinh, đại diện Công an quận, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND Phường Anh Dũng trao cờ lưu niệm cho hai đội tham gia thi đấu

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, đem lại nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với 2 bàn thắng được ghi của đoàn Công an quận Dương Kinh.

Trận giao hữu bóng đá là một phần trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ chiến sĩ về truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam nói chung và đoàn thanh niên Công an quận Dương Kinh nói riêng, thúc đẩy suy nghĩ, hành động tích cực cho đoàn viên thanh niên, tạo động lực cho đoàn viên thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thông qua các hoạt động thể dục thể thao một cách thiết thực, hiệu quả theo lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Bác Hồ.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông