Đoàn Thanh niên cụm Đồng bằng Sông Hồng: Giới thiệu 11.157 đoàn viên ưu tú xem xét kết nạp Đảng

08:40 30/07/2021

6 tháng qua, các cấp bộ Đoàn trong cụm Đồng bằng Sông Hồng đã chủ động tham mưu với cấp ủy đảng, chính quyền tổ chức làm việc, đối thoại với thanh niên; giới thiệu cán bộ Đoàn chủ chốt, cán bộ trẻ tham gia ứng cử và tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Chú trọng phát triển đảng viên trẻ tại cơ sở

Cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” tiếp tục được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện trong toàn Đoàn theo hướng chú trọng phát hiện, lựa chọn đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng, tạo nguồn, nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

Các cấp bộ Đoàn tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ Đảng nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tham mưu lãnh đạo cấp ủy, chính quyền làm việc với tổ chức Đoàn, qua đó tạo sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy đảng, chính quyền đối với thanh niên và công tác thanh niên.

Nhờ đó, chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, các cấp bộ Đoàn trong cụm đã giới thiệu 11.157 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, trong đó có 6.338 đoàn viên đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông