Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng quận Lê Chân, Ngô Quyền

16:56 22/07/2021

Sáng 22-7, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động phối hợp với Hội Phụ nữ đơn vị tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân và 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP; Thượng uý Nguyễn Minh Hoàng – Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên CATP và cán bộ Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên các đơn vị kết nghĩa.
 

Đoàn làm lễ dâng hương tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ tại Đền Liệt sĩ quận Lê Chân

Triển khai chương trình đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền Liệt sĩ quận Lê Chân để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ – những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng ngã xuống cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tiếp đó, đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Gia Viên (Ngô Quyền) và phường Trần Nguyên Hãn (Lê Chân).

Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng Cựu Thanh niên xung phong Trần Thị Mái

Đến thăm các gia đình: Cựu Thanh niên xung phong Trần Thị Mái, ở số 6/1/182 Trần Nguyên Hãn (không có con, hoàn cảnh gia đình khó khăn); ông Nguyễn Văn Tiến, ở số 17/14/228 Trần Nguyên Hãn (là Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Chủ tịch Hội Thanh niên xung phong Phường Trần Nguyên Hãn, có hoàn cảnh khó khăn); Thương binh Trịnh Thị Bin, ở số 11/6/161 ngõ Cấm và gia đình bà Trần Thị Khang (mẹ Liệt sĩ), ở số 5/22/63 ngõ Cấm, cùng với việc thăm hỏi sức khoẻ, công việc, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần thành viên trong các gia đình, đoàn công tác đã trao những phần quà ý nghĩa, ăm ắp nghĩa tình của cán bộ, hội viên, đoàn viên Phòng Cảnh sát Cơ động tặng các gia đình.

Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng ông Nguyễn Văn Tiến
Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng ông Nguyễn Văn Tiến

         

Thay mặt cho các thành viên trong đoàn công tác, Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP, trân trọng bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối - những Cựu Thanh niên xung phong, Thương binh, thân nhân Liệt sĩ đã không tiếc tuổi xuân, xương máu của mình hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng Thương binh Trịnh Thị Bin
Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng Thương binh Trịnh Thị Bin

Đồng thời kính chúc các ông, các bà cùng các thành viên trong mỗi gia đình có nhiều sức khoẻ, tiếp tục là tấm gương cho con cháu cũng như các thế hệ tuổi trẻ thành phố nói chung, tuổi trẻ CATP nói riêng noi theo.

Qua đó giúp đội ngũ CBCS Công an thành phố không ngừng nỗ lực, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên  môn về mọi mặt, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp dựng xây thành phố, đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…

Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng gia đình Liệt sĩ - bà Trần Thị Khang
Đoàn thăm hỏi, trao quà tặng gia đình Liệt sĩ - bà Trần Thị Khang

Đây là một trong những hoạt động thường niên, được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động quan tâm, tích cực triển khai nhân dịp lễ, tết hàng năm. Cũng là một trong những hoạt động của tuổi trẻ đơn vị thiết thực triển khai kế hoạch của Đoàn Thanh niên CATP về việc tổ chức chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè năm 2021”, hưởng ứng các hoạt động với chủ đề “Thanh niên CAHP tình nguyện vì cộng đồng”…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông