Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh CATP: Trao lương thực, thực phẩm tặng trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

17:42 13/01/2022

Hưởng ứng phong trào “Mang tết đến cho trẻ em và phụ nữ nghèo qua siêu thị 0 đồng tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hải Phòng” nhân dịp tết Nhâm Dần 2022 của Hội LHPN thành phố Hải Phòng.
Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh trao tặng nhu yếu phẩm tại chương trình “Siêu thị 0 đồng”

Chiều 13-1, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã đến Trung tâm GDNN và hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hải Phòng trao tặng "Siêu thị 0 đồng" các nhu yếu phẩm sinh hoạt để hỗ trợ trẻ em mồ côi, phụ nữ nghèo trên địa bàn thành phố. Đến dự có đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội LHPN thành phố và Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội phụ nữ CATP.

Tại chương trình, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã trao tặng 20 kg gạo, 36 lít dầu ăn, 126 gói bánh kẹo và 5 thùng sữa. Tổng kinh phí quà tặng gần 9 triệu đồng do lãnh đạo, CBCS đơn vị ủng hộ.

Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh trao tặng nhu yếu phẩm tại chương trình “Siêu thị 0 đồng”

Đây là một trong hoạt động ý nghĩa và thiết thực được Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ phòng Quản lý xuất nhập cảnh phối hợp tổ chức thường niên hằng năm mỗi dịp Tết đến xuân về.

Những phần quà được trao tặng tận tay trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông