Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải An: Tưng bừng ngày đoàn viên năm 2018

20:20 20/03/2018

Sáng 20-3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải An tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên năm 2018” với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thành đoàn Hải Phòng tặng quà cho các em sinh viên, học sinh trường Cao đẳng Hàng Hải 1, trường THPT Hùng Vương và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An

Chương trình được tổ chức tại trường THPT Hùng Vương, nơi có tổ chức Đoàn trường học ngoài công lập được thực hiện theo tinh thần Nghị quyết 28 của Thành ủy Hải Phòng về xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài Nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập.

Ngày hội nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên; góp phần chăm lo, hỗ rợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, tạo không gian mở, sân chơi sáng tạo, lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên. Đồng thời nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.

Tiểu phẩm hài kịch tuyên truyền về pháp luật

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải An tổ chức các hoạt động như tuyên truyền về pháp luật, giao lưu tìm hiểu các kiến thức về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiếu phim tư liệu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vẽ tranh về tổ chức, hoạt động Đoàn; kết nạp đoàn viên mới… 

Cũng nhân dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao 25 suất quà cho các em sinh viên, học sinh thuộc trường Cao đẳng Hàng Hải 1, trường THPT Hùng Vương và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông