Lật tẩy độc chiêu giấu ma túy “đá”

17:40 04/09/2017

Sau một thời gian theo dõi đối tượng Nguyễn Đắc Toán, sinh 1987, ĐKTT xã Hùng Tiến, hiện ở xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, có hành tung bất thường, hay giao lưu với các đối tượng xấu tại địa phương, các trinh sát CAH Vĩnh Bảo xác định đây là đối tượng cung cấp ma túy “đá” cho các con nghiện trên địa bàn huyện.

Đối tượng Nguyễn Đắc Toán

Quyết chặn đứng kẻ gieo rắc “cái chết trắng” nơi thôn quê, đúng 15h ngày 26-8, CAH Vĩnh Bảo đã ập vào nơi ở của Nguyễn Đức Toán, bắt quả tang đối tượng đang mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét nhanh, cơ quan công an thu giữ 27 túi nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng được giấu kỹ xung quanh căn phòng, áo và túi xách của đối tượng. Điều đặc biệt, Toán thường tỷ mỷ gói ma túy trong tờ tiền 2.000 đồng.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đức Toán khai nhận: vào các ngày 20, 22, 24-8, hắn mò đến khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, mua ma túy của người nam giới không quen biết với tổng số tiền 3 lần là 23 triệu đồng, mang về bán cho các con nghiện có nhu cầu. Đến chiều 25-8, Toán mang số ma túy trên về chỗ mình ở chia nhỏ thành 27 gói nhỏ thì bị công an bắt quả tang. Qua giám định, 27 gói nhỏ thu của Toán có tổng trọng lượng là 82,0428 gam, đều là Methamphetamine.

Ngày 1-9, CAH Vĩnh Bảo đã khởi tố vụ án mua bán, tàng trữ ma túy đối với Nguyễn Đức Toán. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông