Đội bóng Công ty TNHH dầu nhờn Cheveron vô địch cúp DEEP C 2019

17:41 10/09/2019

Sáng 9-8, tại sân bóng Trường ĐH Hàng hải, Công ty CP Khu CN Đình Vũ đã tổ chức bế mạc Giải thi đấu thể thao cúp DEEP C 2019.

 

 

 Màn thi của Đội kéo co nữ

Sau hơn một tháng thi đấu ở hai môn thi là bóng đá và kéo co, giải đã thu hút hơn 100 vận động viên là cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại hơn 80 nhà máy trong Tổ hợp khu CN DEEP C tham gia. 

Kết quả chung cuộc đối với môn bóng đá nam, sau 26 trận thi đấu của 14 đội bóng đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Tổ hợp khu CN DEEP C, Đội bóng của Công ty TNHH dầu nhờn Chevron đã vô địch, đoạt cúp DEEP C 2019. Tiếp đến, đội bóng đá Công ty TNHH hoá dầu Petrolimex đoạt giải Nhì, Công ty TNHH Nakashima đoạt giải Ba và Công ty TNHH RK Engeneering đoạt giải Tư. 

Ông Đỗ Quang Hưng-Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Khu CN DEEP C trao Cúp và giải thưởng tặng Đội bóng đá vô địch

Đối với môn thi kéo co nữ, là năm đầu tiên tổ chức, giải Nhất đã thuộc về Đội PO, giải Nhì đội thuộc Công ty TNHH Yusen, giải Ba là Công ty CP Khu CN DEEP C và giải Tư là Đội Tiền Phong.

Được biết, ngoài các giải chính, Ban tổ chức giải còn trao thưởng các giải phụ như Tổ trọng tài xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn xuất sắc, đội chơi đẹp…

Trao giải Đội thi kéo co nữ   

Cùng với sự tài trợ của hai đơn vị là Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện và Tổng Công ty hoá dầu Petrolimex, tổng giá trị các giải thưởng là gần 100 triệu đồng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty CP Khu CN DEEP C tổ chức Giải thi đấu thể thao Cúp DEEP C nhằm động viên, khuyến khích cán bộ, nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp trong Tổ hợp khu CN DEEP C rèn luyện thể dục thể thao, từ đó gắn kết và hăng say lao động.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông