Nâng cao chất lượng tuyển sinh, bồi dưỡng nghiệp vụ

16:41 28/06/2018

6 tháng đầu năm 2018, Đội Tổ chức đào tạo, Phòng PX13 – CATP đã chủ động giúp lãnh đạo đơn vị tham mưu Giám đốc CATP xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch số 1626/KH-CAHP (PX13) báo cáo lãnh đạo lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Công an Hải Phòng.

 Đội Tổ chức đào tạo (Phòng PX13) giao ban triển khai nhiệm vụ công tác

 Đơn vị cũng đề xuất Giám đốc CATP duyệt và tiếp nhận, phân công thực tập cho 260 học viên của các Học viện, trường CAND đúng chuyên ngành và địa bàn thực tập. Qua đó, các học viên được phân công về đúng các đơn vị, địa bàn, thực hiện nhiệm vụ theo đúng chuyên ngành đào tạo, được lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Thiếu tá Bùi Thị Hải Nam, Đội trưởng Đội Tổ chức đào tạo cho biết, trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đơn vị đã chủ động phối hợp các trường CAND triển khai các loại hình đào tạo tại Hải Phòng, góp phần tạo mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng CATP với các trường, đáp ứng nhu cầu học tập của CBCS toàn lực lượng CATP.

Cùng với đó là việc chủ động phối hợp với các đơn vị trong CATP phổ biến, quán triệt đến toàn thể CBCS về tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ công tác chuẩn hóa các chức danh lãnh đạo, tạo điều kiện để công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ chỉ huy trong CAND theo đúng quy định của Bộ Công an.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng kịp thời tham mưu cho Giám đốc CATP báo cáo Bộ Công an bổ sung chỉ tiêu mở lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ 6 tháng tại CATP Hải Phòng; rà soát, báo cáo trình Giám đốc CATP duyệt kế hoạch mở các lớp trung cấp lý luận chính trị, bồi dưỡng kiến thức biển đảo theo chỉ tiêu được giao.

Đơn vị còn phối hợp với Bệnh viện CATP và Công an các đơn vị, địa phương làm tốt công tác tổ chức khám sức khỏe, thẩm tra lý lịch thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường CAND, bảo đảm đúng tiêu chuẩn, thời gian quy định.

Với những nỗ lực cố gắng đóng góp vào thành tích chung của đơn vị, tập thể Đội Tổ chức đào tạo, Phòng PX13 đã được biểu dương trong giao ban Khối đơn vị TM-XDLL-HC Công an thành phố, quý 2 năm 2018.

LÊ HÒA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông