Đội tuyển Công an tỉnh Bắc Ninh và CATP Hải Phòng vào vòng chung kết

16:47 18/09/2014

 

BTC trao giải toàn đoàn cho các đội dự thi
BTC trao giải toàn đoàn cho các đội dự thi

Chiều 17-9, tại Trung tâm văn hóa thể thao Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra lễ bế mạc Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ IV năm 2014 - Cụm thi số 6. Tới dự có thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục  công tác chính trị - Bộ Công an.

Như ANHP đã phản ánh, hội thi có sự tham gia của 9 đội tuyển công an các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Phú Thọ, Bắc Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng và Sở CS PCCC Hải Phòng với trên 400 CBCS, thi đấu ở các nội dung: phần lí thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm và thi thực hành điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND; thực hành võ thuật CAND, tháo lắp súng quân dụng và các bài bắn súng ngắn CZ83. Sau hai ngày thi đấu nỗ lực, vượt qua khó khăn về thời tiết, các đội tuyển đã hoàn thành tốt những nội dung thi…

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp. Với 297,35 điểm, đội tuyển Công an tỉnh Bắc Ninh đã đoạt giải Nhất toàn đoàn và phần thưởng 10 triệu đồng. Với 297,19 điểm, đội tuyển Công an thành phố Hải Phòng đoạt giải Nhì toàn đoàn và phần thưởng 8 triệu đồng. Với 289,33 điểm, đội tuyển CS PCCC Hải Phòng và Công an tỉnh Yên Bái đoạt giải Ba cùng phần thưởng 5 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung: Lý thuyết điều lệnh, thực hành điều lệnh đối với lãnh đạo chỉ huy, thực hành điều lệnh với cán bộ, chiến sỹ, võ thuật, tháo lắp súng quân dụng AK và CZ83, bắn súng ngắn quân dụng. Đội tuyển CATP Hải Phòng giành hai giải nhất ở nội dung bắn súng CZ83 và thực hành điều lệnh, 3 giải nhì các nội dung lý thuyết, võ thuật và thực hành về điều lệnh đối với chỉ huy và hai giải ba tháo lắp và bắn súng quân dụng.

Thông qua hội thi, nhận thức và thực hành về điều lệnh quân sự võ thuật của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị được chấn chỉnh và nâng cao.  Hai đội tuyển Công an tỉnh Bắc Ninh và CATP Hải Phòng giành quyền vào thi đấu tại vòng chung kết khu vực phía Bắc được tổ chức tại thành phố Hải Phòng.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã tặng Bằng khen Công an tỉnh Bắc Ninh; Tổng cục XDLL tặng giấy khen 6 tập thể và cá nhân.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông