Đồn Biên phòng Đoàn Xá gặp mặt, tặng quà cho các chủ phương tiện đánh bắt thủy hải sản trên địa bàn huyện Kiến Thụy

08:53 10/02/2022

Sáng 9-2, Đồn Biên Phòng Đoàn Xá tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ và tặng quà các chủ phương tiện đánh bắt thủy hải sản trên địa bàn huyện Kiến Thụy. Tham dự buổi gặp mặt, có các đồng chí: Lưu Văn Thụy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trung tá Lương Ngọc Anh – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện; đại diện các phòng, ban chức năng huyện Kiến Thụy; lãnh đạo xã Đại Hợp, Đoàn Xá và lãnh đạo Đảng ủy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Đoàn Xá.
Đồng chí Lưu Văn Thụy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiến Thụy phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lưu Văn Thụy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiến Thụy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những đóng góp của cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Đoàn Xá và chính quyền 2 xã Đại Hợp, Đoàn Xá trong thời gian qua đã kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ ngư dân trong việc đánh bắt, khai thác thủy hải sản một cách an toàn, hiệu quả cũng như nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định pháp luật về chống khai thác thủy hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU); phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ của các phương tiện.

Cùng với đó, đồng chí Lưu Văn Thụy cũng gửi lời chúc các chủ phương tiện, ngư dân trên địa bàn có một mùa khai thác bội thu, làm giàu cho gia đình, quê hương, đất nước. Đồng thời, yêu cầu Đồn Biên phòng Đoàn Xá, chính quyền 2 xã Đại Hợp, Đoàn Xá tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để ngư dân yên tâm lao động sản xuất, bám biển bám làng.

Lãnh đạo UBND huyện Kiến Thụy, Đồn Biên phòng Đoàn Xá trao các phần quà cho các chủ phương tiện

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Kiến Thụy, Đồn Biên phòng Đoàn Xá đã trao các phần quà cho các chủ phương tiện vươn khơi gồm; 1 lá cờ Tổ quốc, 6 phao tròn, phao áo, quà lì xì đầu năm trị giá 3 triệu đồng/ phương tiện.Tổng giá trị quà tặng cho 6 chủ phương tiện trong buổi gặp mặt là 18 triệu đồng.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông