Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT thăm, chúc tết giáo viên và học sinh

    10:06 26/01/2022

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hải Phòng cùng đoàn công tác của Sở đã đến thăm, chúc tết, động viên cán bộ, giáo viên và học sinh tại huyện An Dương.
    Đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT gửi lời chúc Tết của lãnh đạo ngành GD&ĐT thành phố đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh các nhà trường

    Chiều 25-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở GD&ĐT cùng đoàn công tác của Sở đã đến thăm, chúc tết, động viên giáo viên, học sinh tại Trường THCS Lê Thiện, Tiểu học Quốc Tuấn và Mầm non An Hòa thuộc huyện An Dương.

    Cùng đi có ông Lương Thế Quý, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng, Phòng GĐ&ĐT huyện, cấp uỷ, chính quyền địa phương.

     Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hải Phòng cùng lãnh đạo huyện An Dương thăm và chúc tết cô trò Trường Mầm non An Hòa.

    Qua thăm và chúc Tết các nhà trường, với tinh thần cởi mở, động viên và chia sẻ, đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận những nỗ lực của tập thể đội ngũ giáo viên nhà trường trong triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học; khuyến khích lãnh đạo các nhà trường trao đổi những khó khăn, đề xuất các giải pháp cùng lãnh đạo cấp uỷ chính quyền địa phương, huyện An Dương và ngành GD&ĐT thành phố quan tâm, tháo gỡ, giúp nhà trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

    Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng lãnh đạo huyện chia sẻ với những khó khăn của các nhà trường. Dù trong điều kiện khách quan nhiều khó khăn, dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng thầy và trò các nhà trường đã nỗ lực từng bước vượt khó, duy trì kế hoạch dạy học, thích ứng an toàn đảm bảo nội dung giáo dục.

    Lãnh đạo Sở GD&ĐT và huyện An Dương động viên tinh thần thầy trò Trường Tiểu học Quốc Tuấn.

    Đồng chí Giám đốc Sở GD&ĐT gửi lời chúc Tết của lãnh đạo ngành GD&ĐT thành phố đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh các nhà trường; mong muốn thời gian tới, tập thể các nhà trường tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, thi đua dạy tốt, học tốt.

    Thiên An

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông