Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố

10:01 18/11/2023

Sáng 17/11, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023). Cùng đi có đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy và đại diện lãnh đạo các Ban, ngành liên quan.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng hoa, quà chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận những kết quả mà Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp thành phố đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc thông qua thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức ngày hội đại đoàn kết...

Trong đó, đáng chú ý là các cấp Mặt trận đã phát động, thực hiện tốt các phong trào, các hoạt động xã hội, từ thiện. Đặc biệt, đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với không khí phấn khởi, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các trò chơi dân gian được tổ chức, qua đó góp phần gắn kết cộng đồng dân cư.

Đồng chí Cao Xuân Liên,Chủ tịch UB MTTQ VN thành phố phát biểu cảm ơn 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến mong muốn thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, MTTQ Việt Nam các cấp tiếp tục bám sát chủ trương, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Mặt trận trong tập hợp, huy động sức dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố...

Cùng với đó, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, đi vào chiều sâu, thực chất, đưa lại những lợi ích thiết thực cho người dân; nâng cao vai trò giám sát, phản biện xã hội.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông