Dự án Trung tâm thương mại Aeon mall Lê Chân: Thêm 6 hộ đồng ý nhận tiền bồi thường, hỗ trợ

13:53 14/04/2018

Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng thực hiện Dự án Trung tâm thương mại Aeon mall trên địa bàn phường Kênh Dương theo ý kiến chỉ đạo của thành phố, những ngày qua, tổ công tác do các đồng chí Lãnh đạo quận là tổ trưởng, trực tiếp chỉ đạo đã tập trung thực hiện tuyên truyên, vận động đối với các hộ dân còn lại trên mặt bằng.
 Đơn vị thi công tiến hành san lấp mặt bằng dự án

Được sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của cả hệ thống chính trị từ quận đến phường và sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các Sở, ban, ngành Thành phố, kết quả đến ngày 13-4-2018 đã có thêm 6 hộ đồng ý nhận tiền bồi thường, hỗ trợ gồm các hộ: ông Vũ Văn Trường, bà Phùng Thị Tú Anh, ông Nguyễn Thành Long, bà Vũ Thị Ngọc Anh, bà Vũ Thị Lan Anh và bà Vũ Thị Sâm.

Được biết, cả 6 hộ dân nêu trên đều là các hộ có nhà trên đất thuộc diện giải phóng mặt bằng. Quận Lê Chân hoan nghênh tinh thần hợp tác của các hộ và sẵn sàng hỗ trợ di dời tài sản, tạo mọi điều kiện để các hộ sớm ổn định cuộc sống tại nơi ở mới.

Cùng với đó, đối với 14 hộ dân còn tồn tại trên mặt bằng dự án, trong đó có 3 hộ có nhà trên đất là hộ bà Vũ Thị Vĩnh, hộ ông Vũ Hữu Xô, hộ ông Nguyễn Bá Thực và 11 hộ đất trống, quận Lê Chân sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các hộ.

Trong trường hợp các hộ vẫn cố tình chây ỳ, chống đối, UBND quận Lê Chân sẽ tổ chức cưỡng chế thu hồi đất theo quy định.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông