DU LỊCH ĐẢO JEJU, THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC – BAY THẲNG TỪ HẢI PHÒNG

22:02 20/04/2019

Bạn đã từng đặt chân đến Jeju (Hàn Quốc) hay mê mẩn với vẻ đẹp nên thơ qua màn ảnh nhỏ về xứ Kim chi? Không chỉ nổi tiếng về vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng nên thơ của mình, ẩm thực cũng đã đóng góp một phần vô cùng quan trong để tạo lên nền văn hoá đặc trưng tại Jeju – hòn đảo tình yêu của Hàn Quốc. Công ty Du lịch Vietravel Hải Phòng (Số 4 Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết chương trình tham quan Hàn Quốc có đi đảo Jeju của công ty hiện đang được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều, đặc biệt là dịp hè này.

 Cà ri cua hwange

Đảo Jeju (còn được gọi là Jeju-do) là một địa danh tham quan vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, hàng năm lượng khách dừng chân nghỉ dưỡng tại vùng đảo thanh bình này chỉ đứng sau thành phố Seoul phồn vinh của Hàn Quốc.

Pasta bạch tuộc

Với vị trí địa lý được thiên nhiên hậu thuẫn, khách du lịch đảo Jeju luôn được hưởng bầu không khí ôn hòa, mùa Hè thì mát và mùa Đông không quá lạnh, nhiệt độ trung bình vào khoảng 28 độ C.

Quýt Jeju

Hòn đảo xinh đẹp này không chỉ thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà ẩm thực cũng là nét đặc trưng tạo nên sự nổi bật khác biệt ở văn hóa của đảo Jeju với các vùng miền khác.

Hãy tạm gác lại những món ăn vốn đã quá quen thuộc khi nhắc tới Hàn Quốc như cơm trộn, bánh gạo cay hay canh kim chi để tìm kiếm những hương vị đặc sản chỉ tìm thấy được ở đảo Jeju.

Đặc sản của Jeju chính là: Saengseon Hoe (Sashimi), Heuk-dwaeji (Thịt heo đen), Haemul-Jeongol và Saengseon Hoe (Lẩu hải sản tươi và cá sống), Cà ri cua hwange, Pasta bạch tuộc, Kimbap tôm, Quýt Jeju

CHƯƠNG TRÌNH THAM KHẢO:

SEOUL – JEJU- NAMI – EVERLAND (7 NGÀY 6 ĐÊM)

Bay Thẳng Từ Hải Phòng (Sân Bay Cát Bi)

Khởi hành: 3,10,17,24,31 tháng 5; 7,14,21,28 tháng 6; 5,12,19,26 tháng 7

Hotline: 0936 900 085

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông