Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn”: Kênh thông tin đa chiều, kịp thời, hiệu quả

17:50 29/05/2024

Được thành lập từ tháng 1/2022, trang Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” đã và đang trở thành kênh thông tin hiệu quả trong tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như tình hình an ninh, chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của quận Đồ Sơn.
Giao diện trang Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn”

Thành lập từ tháng 1/2022, trang Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” đã và đang trở thành kênh thông tin hết sức hiệu quả trong tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các mặt đời sống, kinh tế, văn hoá, xã hội, ANTT trên địa bàn quận.

Trước đó, với quyết tâm lớn và tinh thần sáng tạo, Quận uỷ Đồ Sơn đã ban hành Quyết định số 15-QĐ/QU thành lập Trang Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” và Tổ nghiệp vụ duy trì hoạt động của mô hình này, đánh dấu mốc quan trọng của công tác thông tin tuyên truyền trong tình hình mới.

Thông tin về Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH "Tổ liên gia an toàn PCCC" quận Đồ Sơn năm 2024 được cập nhật trên Fanpage "Tuyên giáo Đồ Sơn"

 Trang fanpage ngay từ lúc ra đời đã trở thành công cụ hữu hiệu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp cận sâu hơn đến người dân, ở nhiều không gian đa chiều và cũng từ đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của quần chúng để kịp thời có sự điều chỉnh và quyết sách phù hợp.

Theo đó, Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” là trang thông tin chính thống của Quận ủy phục vụ chủ yếu cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong quận. Với nhiều cách thức vận hành phù hợp, sinh động, trang đã truyền tải đến độc giả nhiều nội dung quan trọng liên quan đến các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, quân và dân trong toàn quận một cách dễ dàng, thuận lợi, nhất là tạo được sự lan tỏa, ủng hộ cao.

Các thông tin, hình ảnh về du lịch Đồ Sơn thường xuyên được đăng tải trên Fanpage "Tuyên giáo Đồ Sơn"

Nhờ vậy, kể từ ngày thành lập (10/1/2022), số lượng người theo dõi trang ngày một tăng. Tính đến ngày 21/5/2024, Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” đã có 22.739 người theo dõi, 20.680 lượt thích. Trung bình mỗi tin, bài đăng tải có đến hàng nghìn, đến hàng chục nghìn lượt tiếp cận. Kết quả này càng cho thấy hiệu quả tích cực của Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” tận dụng các lợi thế từ mạng xã hội facebook để thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng đến người dân trên địa bàn.

Đồng chí Lương Trác Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận Đồ Sơn chia sẻ, với giao diện đẹp mắt, mang những nét đặc trưng của quận, độc giả có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin từ Fanpage “Tuyên giáo Đồ Sơn” với địa chỉ: Số 242, Lý Thánh Tông, Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng, Việt Nam, 180000; Email: bantuyengiaodoson@gmail.com.

Địa chỉ trang web: https://doson.haiphong.gov.vn;  ID trang: 102449471802366. Link truy cập: https://www.facebook.com/tuyengiaodoson.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông