Nâng lương, thăng cấp bậc hàm 96 CBCS Phòng CSGT đường bộ-đường sắt

11:26 28/06/2018

Sáng 27-6, Phòng PC67 CATP đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm sỹ quan, hạ sỹ quan năm 2018 cho CBCS đang công tác tại đơn vị. Đến dự có Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP.

ss

Đại tá Vũ Thanh Chương-phó Giám đốc CATP gắn quân hàm CBCS được thăng bậc hàm

Năm 2018, Phòng PC67 CATP có 96 CBCS, công nhân viên (CNV) được nâng bậc lương, thăng cấp bậc hàm, trong đó có: 28 đồng chí cấp tá, 57 đồng chí cấp úy, 5 đồng chí chuyên môn kỹ thuật và 6 đồng chí CNV.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, Đại tá Vũ Thanh Chương đã đánh giá cao những thành tích của Phòng PC67 nói chung và CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng lương của đơn vị nói riêng trong thời gian qua, nhất là 6 tháng đầu năm 2018 đã góp phần giữ vững ổn định tình hình TTATGT trên địa bàn thành phố.

ss

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP phát biểu giao nhiệm vụ cho CBCS, CNV Phòng PC67 được nâng lương, thăng cấp bậc hàm

ss

Các đại biểu tham dự lễ công bố quyết định

Đồng chí Phó giám đốc CATP đã giao nhiệm vụ cho CBCS, CNV Phòng PC67 được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong dịp này cần tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng CATP Hải Phòng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy giao phó của Lãnh đạo thành phố, CATP và nhân dân thành phố, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông