Gần 300 vận động viên tham gia giải Vô địch các CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia và Cúp CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2022 tại Hải Phòng

16:19 13/03/2022

Chiều 13-3, tại Nhà thi đấu Đại học Hàng Hải, giải Vô địch các CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia và Cúp CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2022 do Liên đoàn Thể dục Việt Nam thuộc Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng tổ chức đã kết thúc sau 4 ngày thi đấu.
Giải diễn ra rất thành công, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn

Theo đó, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia và Cúp Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2022 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14 tháng 3 năm 2022. Tham gia giải đấu với gần 300 vận động viên đến từ 25 đơn vị tỉnh, thành, câu lạc bộ, trung tâm Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc tranh tài ở 23 nội dung Vô địch các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia và 71 nội dung Cúp các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Được biết, đây là một trong các giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức.

Do tình hình dịch Covid-19 nên sau gần hai năm, bộ môn Khiêu vũ thể thao mới trở lại với giải đấu trong hệ thống các giải quốc gia đầu tiên, để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của phong trào Khiêu vũ thể thao Việt Nam, Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao Cúp và cờ “Vì sự nghiệp phát triển phong trào Khiêu vũ thể thao Việt Nam” cho các đơn vị tham gia nhiều nội dung nhất tại giải.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các huy chương giải vô địch các CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia và  bộ huy chương cho các vận động viên đoạt cúp CLB Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2022. Trong giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về đơn vị Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội; giải nhì thuộc về đơn vị Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh và giải ba thuộc về đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Ban tổ chức trao Bằng trọng tài quốc gia cho các trọng tài tham gia Giải
Đây là một trong các giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể thao tổ chức

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải diễn ra rất thành công và bài bản, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn. Đặc biệt, công tác hậu cần được tổ chức rất tốt cho một giải đông người. Hầu hết các trọng tài điều hành tại giải đều là trọng tài quốc gia nên tính chuyên nghiệp cao. Đồng thời, đây là một trong các giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể thao tổ chức. Giải đấu là cơ sở để lựa chọn các cặp vận động viên đạt thành tích cao tham dự các giải quốc tế.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông