Gần 350 học sinh Trường THCS Hồng Bàng trao quà từ thiện Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng

17:14 16/01/2019

Sáng 13-1, gần 350 học sinh của 8 lớp Trường THCS Hồng Bàng (quận Hồng Bàng) đã đi trao gần 200 kg gạo, hàng trăm chai dầu ăn, thùng mỳ tôm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các mẹ và các con của Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng trong chương trình “Kết nối yêu thương”.

 

 Cô Bùi Thị Bích Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Bàng trao quà cho Làng trẻ Hoa Phượng

Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng hiện đang nuôi dưỡng 60 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm: trẻ mồ côi, không nơi nương tựa; trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ em lang thang cơ nhỡ. Cuộc sống của các bé nơi đây cùng các me nuôi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn tình cảm yêu thương. Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các bé trai, bé gái đều mong mỏi hơi ấm của cộng đồng để xóa đi những bất hạnh.

Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm cộng đồng, đặc biệt là với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng, nhà trường và Ban chi hội phụ huynh của 8 lớp đã kêu gọi sự chung tay góp sức của gần 350 học sinh ủng hộ và các bậc phụ huynh tài trợ mua các nhu yếu phẩm tặng bạn để các em nhỏ nơi đây có cái Tết ấm áp.

Cô trò Trường THCS Hồng Bàng trao quà từ thiện Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng

Phát biểu tại lễ trao quà, cô Bùi Thị Bích Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Bàng nhấn mạnh, đây là hoạt động ý nghĩa của tập thể nhà trường, học sinh và các bậc phụ huynh góp phần giúp các em nhỏ Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng bớt khó khăn, đón Tết ấm áp; đồng thời thông qua hoạt động này cũng giúp các học sinh có hoạt động trải nghiệm bổ ích.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông