Gặp mặt cán bộ công an chi viện An ninh Quảng Đà

15:08 26/04/2010

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, chiều 24-4, CATP Đà Nẵng đã cử đoàn công tác do đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó giám đốc CATP dẫn đầu - tổ chức gặp mặt cán bộ công an HảiPhòng đã chi viện cho lực lượng An ninh Quảng Đà trong kháng chiến chống Mỹ.

CATP Đà Nẵng tặng quà lưu niệm CATP Hải Phòng
CATP Đà Nẵng tặng quà lưu niệm CATP Hải Phòng

Trong không khí trang trọng và xúc động của buổi gặp mặt, những cán bộ chiến sỹ của hai thành phố kết nghĩa Hải Phòng - Đà Nẵng đã cùng nhau tưởng nhớ tới những đồng đội đã mất và những năm tháng chiến đấu hào hùng đầy cam go, khốc liệt bảo vệ nhân dân và từng tấc đất của Tổ quốc với niềm tin sáng ngời: Đất nước thống nhất, độc lập, tự do...

Cũng tại buổi gặp mặt, đại tá Nguyễn Văn Sơn thay mặt Đảng uỷ, giám đốc và toàn lực lượng Công an Đà Nẵng bày tỏ lòng biết ơn cán bộ Công an Hải Phòng đã giành tuổi xuân, hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng Quảng Đà nói riêng và miền Nam nói chung. Đây thực sự là những tấm gương cho các thế hệ cán bộ chiến sỹ công an hai thành phố học tập, noi theo.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu CATP Đà Nẵng đã đi thăm, dâng hương tưởng niệm và tặng quà cho 7 gia đình liệt sỹ; thăm, tặng quà gia đình 9 cán bộ Công an Hải Phòng chi viện an ninh Quảng Đà với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.


MINH PHƯƠNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông