Gặp mặt truyền thống Hội CCB-TB E8 Khu vực TP Hải Phòng

19:42 29/08/2017

Những vòng tay choàng ôm, ánh mắt, nụ cười, giọng nói... thắm thiết làm òa về bao kỷ niệm của những người đồng đội một thời "chia lửa" trên chiến trường.

ss

Thiếu tướng Nguyễn Văn Lưỡng, Chủ tịch Hội CCB F339 tặng hoa Hội CCB E8 Khu vực Hải Phòng.Ảnh: KĐ

Sáng 26-8, Hội Cựu chiến binh - Thương binh (CCB-TB) Trung đoàn 8 (E8), Sư đoàn 339 (F339) anh hùng, Quân khu 9 (QK9) khu vực Hải Phòng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày nhập ngũ.

Đến dự, có: Thiếu tướng Nguyễn Văn Lưỡng, nguyên Phó tư lệnh QK9, Chủ tịch Hội CCB F339; Đại tá Lê Duy Tý, Nguyên Chính ủy, Phó chủ tịch Hội CCB F339; Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP.

ss

Đại tá Lê Duy Tý, Phó chủ tịch Hội CCB F339 phát biểu tại lễ kỷ niệm. Ảnh: KĐ

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, trở về địa phương, cán bộ chiến sĩ E8/F339, Khu vực Hải Phòng đã thành lập Hội CCB-TB E8. Phát huy truyền thống tốt đẹp của Sư đoàn, các hội viên Hội CCB-TB E8, Khu vực Hải Phòng đã tập trung cao thực hiện tiêu chí của Hội nhằm đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua những khó khăn về vật chất hoặc tinh thần để vươn lên trong cuộc sống đời thường.

ss

Ban tổ chức tặng quà thân nhân các liệt sĩ. Ảnh: KĐ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang với những chiến công hiển hách trong giai đoạn chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, làm nghĩa vụ quốc tế giúp nước bạn Camphuchia và những kỷ niệm sâu sắc, tình nghĩa đồng đội gắn bó trong lúc hiểm nguy trên chiến hào.

Cũng trong buổi lễ, Ban liên lạc Hội CCB-TB E8 đã tổ chức tặng quà cho các gia đình liệt sĩ thuộc đơn vị tại khu vực Hải Phòng.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông