Giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng - Cúp Báo Hải Phòng năm 2019: Đội Hải Phòng giành cúp vô địch

16:41 01/05/2019

Sáng 1-5, tại bãi biển khu 2 khu du lịch Đồ Sơn diễn ra các trận bán kết, chung kết và lễ bế mạc Giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng – Cúp Báo Hải Phòng năm 2019. Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Đồ Sơn; Sở Văn hóa và Thể thao; Báo Hải Phòng; đại diện các nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank chi nhánh Tô Hiệu – Hải Phòng, Công ty CP Én Vàng quốc tế cùng đông đảo người hâm mộ, du khách.

Ban tổ chức và các đại biểu tặng hoa chúc mừng các đội đoạt giải.

Trận bán kết 1 diễn ra giữa đội Hải Phòng và đội thành phố Hồ Chí Minh. Không ngoài dự đoán, đội Hải Phòng đã có trận bán kết dễ dàng khi thi đấu áp đảo đối thủ. Nhanh chóng vượt lên với tỷ số áp đảo 21-7 trong hiệp 2, đội chủ nhà Hải Phòng giành quyền vào chung kết với chiến thắng 21-6 trong hiệp đấu thứ 2.

Hải Phòng (áo đỏ) thi đấu xuất sắc giành chức vô địch

Trận bán kết 2 giữa đội Khánh Hòa và đội Hải Dương là cặp đấu rất đáng được mong đợi. Hải Dương là đội đang có phong độ cao trong khi Khánh Hòa luôn là một thế lực mạnh của làng bóng chuyền bãi biển nữ. Hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy kịch tính, đẹp mắt và hấp dẫn với những cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục là khu vực thi đấu sôi động với những tiếng hò reo, cổ vũ của đông đảo khán giả. Đội Khánh Hòa sở trường là những pha phát bóng khó chịu, phòng thủ rất tốt, liên tiếp giành những điểm số đầu tiên để vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với tỷ số 21-15. Sang hiệp 2, với những điều chỉnh  hợp lý, đội Hải Dương dần tìm lại phong độ và xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 21-17 để đưa trận đấu phải bước vào hiệp thi đấu thứ 3 – hiệp thi đấu quyết định. Hiệp thi đấu thứ 3 diễn ra đầy kịch tính khi 2 đội thi đấu quyết liệt, giành giật nhau từng điểm số. Với sức trẻ, sự máu lửa và tinh thần quyết tâm, đội Hải Dương giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 15-12 để giành quyền vào chung kết với chủ nhà Hải Phòng.

Bản lĩnh thi đấu vững vàng giúp Hải Phòng (áo đỏ) giành chiến thắng thuyết phục trước đội Hải Dương

Ở trận chung kết, Hải Phòng là đội chiếm lợi thế khi được nghỉ nhiều hơn và có thời gian thi đấu ít hơn đối thủ. Chính vì vậy, các cô gái Hải Phòng có sự khởi đầu rất tốt và liên tục vượt lên dẫn trước đội Hải Dương. Tuy nhiên, các cô gái đến từ Hải Dương cũng thi đấu đầy quyết tâm khiến trận đấu diễn ra rất căng thẳng khi điểm số luôn trong cuộc chạy đua quyết liệt. Kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu của Hải Phòng được phát huy tối đa với chiến thắng 21-18 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Giành chiến tháng 2-0 trong trận chung kết, Hải Phòng (áo đỏ) đoạt Cúp vô địch

Sang hiệp 2, Hải Dương chỉ duy trì được nhịp độ cao ở những phút đầu và nhanh chóng  bị hụt hơi trong cuộc đua với chủ nhà Hải Phòng.  Mất quá nhiều sức lực ở bán kết khiến Hải Dương không thể duy trì được phong độ và chịu thất bại trước Hải Phòng ở hiệp 2 với tỷ số 21-16.

Hải Phòng giành Cúp vô địch Giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng – Cúp Báo Hải Phòng năm 2019

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng chuyền bãi biển nữ Hải Dương

Ban tổ chức trao đồng giải ba cho đội bóng chuyền bãi biển nữ Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho đội bóng chuyền bãi biển nữ Cần Thơ và Đà Nẵng

Ban tổ chức trao giải Miss bóng chuyền bãi biển cho Lê Mai Châm, VĐV đội Cần Thơ.

Giành chiến thắng thuyết phục  2-0 trước Hải Dương ở trận chung kết, Hải Phòng xuất sắc giành Cúp vô địch Giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng – Cúp Báo Hải Phòng năm 2019. Đội Hải Dương giành giải nhì; Đội Khánh Hòa và đội thành phố Hồ Chí Minh nhận đồng giải 3. Hai đội Đà Nẵng, Cần Thơ nhận giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Miss bóng chuyền bãi biển cho Lê Mai Châm, VĐV đội Cần Thơ.

 Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông