Giải bóng đá kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, Cảnh sát Hình sự, QLHC, Tài chính CAND: Phòng Cảnh sát Hình sự giành giải Nhất

21:24 16/04/2021

Chiều 16-4, tại sân bóng số 226 Lê Lai, phường Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng, đã diễn ra giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, Cảnh sát Hình sự, QLHC, Tài chính CAND. Dự lễ khai mạc giải đấu có các đồng chí: Thượng tá Trịnh Hồng Thái - Phó Trưởng Phòng Tham mưu, CATP; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ 4 đơn vị.
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các đội tuyển tham gia thi đấu

Giải đấu chia thành 2 vòng. Ở vòng loại đầu tiên diễn ra 2 trận đấu, gồm: trận đấu giữa đội bóng đến từ Phòng Hậu Cần gặp đội bóng đến từ Phòng Tham mưu và trận đấu giữa đội bóng đến từ Phòng Hình sự gặp đội bóng đến từ Phòng Cảnh Sát QLHC về TTXH.

Các đồng chí đại biểu cùng các vận động viên đến từ 4 đội bóng

Nhờ sở hữu những chân sút “có nghề”, ở vòng loại, hai đội bóng đến từ Phòng Hậu Cần và Phòng Hình sự đã nhanh chóng vượt qua đối thủ, vươn lên giành chiến thắng.

Ở vòng 2, hai đội bóng nêu trên vào sân với tâm thế quyết so tài. Trận đấu diễn ra rất quyết liệt, lôi cuốn với những pha tranh bóng căng thẳng, đầy kịch tính. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những giây phút hồi hộp mong chờ.

Đội bóng đến từ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH
Đội bóng đến từ Phòng Hậu Cần

Giải đấu khép lại với tỷ số suýt soát 2-1 nghiêng về đội bóng đến từ Phòng Cảnh sát Hình sự.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của các đơn vị chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, Cảnh sát Hình sự, QLHC, Tài chính CAND. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lý thú, giúp đội ngũ CBCS Công an các đơn vị có dịp được gặp gỡ, giao lưu, cọ sát về mặt thể lực. Đồng thời tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt mối quan hệ gắn bó mật thiết, tương trợ, phối kết hợp, giúp đỡ lẫn nhau trong thực thi nhiệm vụ chuyên môn và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn CBCS Công an các đơn vị, phấn đấu rèn luyện thể lực theo gương Bác Hồ vĩ đại, khoẻ để làm nhiều việc tốt phục vụ nhân dân.

Giải đấu cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục cho CBCS Công an các đơn vị về ý nghĩa, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của các lực lượng.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Các đội bóng ra sân
Ngay từ đầu giải, đội bóng đến từ Phòng Cảnh sát Hình sự đã tỏ ra vượt trội

Những pha tranh bóng quyết liệt ngay từ những phút đầu trận đấu

Những pha "giằng co" bóng đầy gay cấn

Những màn cứu thua trông thấy của thủ môn

Những pha đón bón thót tim

Những phá đi bóng dứt khoát

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông