Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 19: CLB Tùng Dương-An Dương và Hiếu Thảo-Ngô Quyền giành chiến thắng

18:47 15/09/2020

Chiều 15-9, trong khuôn khổ Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 19 năm 2020 đã diễn ra 2 trận đấu của bảng A và bảng B. Giải đấu do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Công ty TNHH Vận Tải Hoàng Long; Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân; Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc; Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Bình Minh Việt; Công ty Bóng Động lực…

Tại bảng B, trận đấu đầu tiên là sự tranh tài giữa CLB Hiếu Thảo-Ngô Quyền với CLB Hà Trung Tâm Anh-Hải An. Từ những phút đầu tiên của trận đấu, cả 2 đội đã có những pha đi bóng tranh chấp quyết liệt.

Ở hiệp đấu đầu tiên, CLB Hiếu Thảo đã dẫn trước 1 bàn thắng. Mặc dù vậy, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Trung không hề xuống thấp mà còn quyết liệt hơn.

Sang hiệp 2, những nỗ lực của CLB Hà Trung được đền đáp khi cầu thủ số 10 Nguyễn Thiên Tùng ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Sau đó, cả hai đội tranh chấp quyết liệt nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cầu thủ số 17 Nguyễn Cảnh Tài của CLB Hiếu Thảo-Ngô Quyền đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-1, mang về chiến thắng cho CLB Hiếu Thảo-Ngô Quyền.

Giành chiến thắng trong trận đầu ra quân, CLB Hiếu Thảo-Ngô Quyền chắc chắn giành vé vào bán kết và CLB Hà Trung Tâm Anh chính thức bị loại.

Ở trận đấu thứ hai của bảng A là cuộc tranh tài diễn ra giữa hai CLB Khải Thành-Lê Chân và CLB Tùng Dương-An Dương. Không kém trận đấu đầu tiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội đã có những pha vào bóng quyết liệt, thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn là 0-0. Sang hiệp 2, các cầu thủ Khải Thành-Lê Chân đã có cơ hội ghi bàn sau cú sút phạt của số 17. Bên cạnh đó, các cầu thủ CLB Tùng Dương-An Dương cũng tỏ ra không hề kém cạnh với cú sút hiểm hóc từ cầu thủ số 13 Hoàng Nhật Nam để mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. Sau bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ CLB Tùng Dương-An Dương liên tiếp tấn công, gây áp lực lên khung thành đối phương.

Để xoay chuyển cục diện, HLV Đỗ Ngọc Dũng CLB Khải Thành-Lê Chân tung cầu thủ số 21 Chu Văn Luyện vào sân thay cho Trần Lê Quân. Sự thay đổi tiếp theo là số 16 Cao Thành An. Sau 2 sự thay đổi người, các cầu thủ Khải Thành-Lê Chân đã tràn lên tấn công liên tiếp, đã có lúc gây ra nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Bất chấp những nỗ lực đó, ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ 2, hàng phòng ngự của CLB Khải Thành-Lê Chân tiếp tục bị các cầu thủ của CLB Tùng Dương-An Dương xuyên thủng sau bàn thắng của tiền đạo Hoàng Nhật Nam.

 Chung cuộc CLB Tùng Dương-An Dương đã giành chiến thắng với tỷ số  2-0.

Giành chiến thắng 2-0, CLB An Dương giành vé vào bán kết và trận đấu cuối cùng của họ chỉ còn mang tính chất phân định thứ hạng ở bảng A.

Trong lượt đấu cuối cùng ở vòng bảng vào chiều mai giữa hai cặp đấu: CLB An Dương gặp CLB Quảng Bình ở bảng A và CLB Minh Vũ gặp CLB Hiếu Thảo ở bảng B gần như chỉ mang tính xếp hạng ngôi thứ. Tuy nhiên, các CLB đều có sự tính toán của mình để lựa chọn đấu pháp, đối thủ tại bán kết cho mục tiêu chinh phục ngôi vô địch. Đây cũng là cuộc so tài giữa những đội bóng mạnh nhất giải và hứa hẹn cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, quyết liệt cùng những bàn thắng đẹp.

Phan Trí - Bảo Lâm - Đàm Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông