Giải Cầu lông, bóng bàn thành phố Hải Phòng năm 2024

10:01 28/03/2024

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024), hưởng ứng Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030, sáng 27/3, tại Nhà thi đấu thể thao - Trung tâm Văn hoá, thông tin và thể thao quận Kiến An, Sở Văn hoá và thể thao thành phố tổ chức khai mạc Giải Cầu lông, bóng bàn nhân ngày Ngày Thể thao Việt Nam thành phố Hải Phòng năm 2024.

Tham dự giải có 12 đơn vị với tổng số 70 vận động viên, đại diện cho các phòng, đơn vị thuộc Sở, thành viên Ban chấp hành các Liên đoàn, Hội thể thao và Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao các quận huyện. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt, mang đậm tinh thần thể thao.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải thi đấu

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh, giải đấu quy tụ được đông đảo số lượng vận đông viên tham gia, qua đó, tạo điều kiện cho những người làm công tác Văn hóa, Thể dục thể thao có cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao sức khỏe, phát huy tình đoàn kết gắn bó trong công việc. Các vận động viên có cơ hội cọ sát trong thi đấu, nâng cao kỹ, chiến thuật, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần và hiệu quả thi đấu.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố trao giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc tại giải đấu

Sau 1/2 ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt, những pha bóng đầy kịch tính, Ban Tổ chức giải đã trao các bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu ở hai môn Cầu lông và Bóng bàn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông