Giải quyết thành công 47 vụ khiếu nại trị giá 315 triệu đồng

14:54 21/12/2017

Theo thông tin từ Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố, trong năm 2016, hội đã nhận được tổng số 113 khiếu nại của người tiêu dùng thành phố. Trong đó có 51 vụ khiếu nại trực tiếp và 62 vụ khiếu nại được tư vấn qua điện thoại.

Đối với những vụ khiếu nại trực tiếp đã giải quyết, tập trung chủ yếu là những vụ liên quan đến mặt hàng thiết bị điện tử gia đình với 15 vụ; điện thoại, thẻ sim 8 vụ; thiết bị văn phòng 4 vụ; thực phẩm chức năng 3 vụ; nội thất gia đình 1 vụ; phương tiện vận tải 1 vụ và 19 vụ liên quan đến các lĩnh vực khác.

Được biết, sau khi nhận được những khiếu nại của người tiêu dùng thành phố, hội đã phân loại các khiếu nại để xử lý và kết hợp giải quyết thành công 47 vụ với giá trị hàng hóa, dịch vụ là 315 triệu đồng.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông