14:54 21/12/2017 Theo thông tin từ Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố, trong năm 2016, hội đã nhận được tổng số 113 khiếu nại của người tiêu dùng thành phố. Trong đó có 51 vụ khiếu nại trực tiếp và 62 vụ khiếu nại được tư vấn qua điện thoại.
Đối với những vụ khiếu nại trực tiếp đã giải quyết, tập trung chủ yếu là những vụ liên quan đến mặt hàng thiết bị điện tử gia đình với 15 vụ; điện thoại, thẻ sim 8 vụ; thiết bị văn phòng 4 vụ; thực phẩm chức năng 3 vụ; nội thất gia đình 1 vụ; phương tiện vận tải 1 vụ và 19 vụ liên quan đến các lĩnh vực khác.
Được biết, sau khi nhận được những khiếu nại của người tiêu dùng thành phố, hội đã phân loại các khiếu nại để xử lý và kết hợp giải quyết thành công 47 vụ với giá trị hàng hóa, dịch vụ là 315 triệu đồng.
Bùi Hạnh
Lôi cuốn, hấp dẫn các tiết mục rối tại Liên hoan múa rối Hải Phòng mở rộng
Màn bắn pháo hoa tầm cao mãn nhãn tại đêm hội "Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản"
Lực lượng Cảnh sát cơ động: Tiến thẳng lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới
Rực rỡ sắc màu Ngày hội khinh khí cầu huyện Cát Hải năm 2024
Công an thành phố đảm bảo tuyệt đối an toàn trong đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024: Những con đường khoác “áo mới” đón tháng 5 lịch sử
Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng thành phố tổ chức Hành trình ‘‘Vì biển đảo quê hương’’