14:54 21/12/2017 Theo thông tin từ Hội đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố, trong năm 2016, hội đã nhận được tổng số 113 khiếu nại của người tiêu dùng thành phố. Trong đó có 51 vụ khiếu nại trực tiếp và 62 vụ khiếu nại được tư vấn qua điện thoại.
Đối với những vụ khiếu nại trực tiếp đã giải quyết, tập trung chủ yếu là những vụ liên quan đến mặt hàng thiết bị điện tử gia đình với 15 vụ; điện thoại, thẻ sim 8 vụ; thiết bị văn phòng 4 vụ; thực phẩm chức năng 3 vụ; nội thất gia đình 1 vụ; phương tiện vận tải 1 vụ và 19 vụ liên quan đến các lĩnh vực khác.
Được biết, sau khi nhận được những khiếu nại của người tiêu dùng thành phố, hội đã phân loại các khiếu nại để xử lý và kết hợp giải quyết thành công 47 vụ với giá trị hàng hóa, dịch vụ là 315 triệu đồng.
Bùi Hạnh
08:00 09/06/2025
16:31 08/06/2025
16:17 08/06/2025
10:46 07/06/2025
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở: Quy định về Hình thức và thời điểm công khai thông tin
Sở Nông nghiệp & Môi trường: Phối hợp xử lý 5 vụ vi phạm pháp luật về đê điều
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở: Những điều cần biết
Gala Âm nhạc “Vinh quang CAND Việt Nam” đến thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/2025
Hàng nghìn khán giả cùng hòa ca bài hát "Bến Cảng quê hương tôi"
Pháo hoa rực rỡ bầu trời thành phố Cảng dịp kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Người dân đất Cảng hào hứng xem lễ duyệt đội ngũ, diều hành lễ kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Góp ý nội dung dự thảo sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 2013 trên ứng dụng VNeID
Người dân nô nức ngắm pháo hoa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng
Hàng vạn khán giả hòa mình vào không khí Lễ Kỷ niệm 70 năm Hải Phòng giải phóng
Hải Phòng rực rỡ cờ hoa chào đón các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử