Giải Roller Sports các Câu lạc bộ xuất sắc quốc gia năm 2024 kết thúc thành công rực rỡ

21:36 09/06/2024

Tối 9/6, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng, Ban tổ chức Giải Roller Sports các Câu lạc bộ xuất sắc quốc gia năm 2024 tổ chức lễ trao giải và bế mạc giải đấu.

Diễn ra từ ngày 8 đến 9/6 tại hai địa điểm gồm: Sân khấu phía trước Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng (patin nghệ thuật) và Cung đường phía trước Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng (patin tốc độ). Tham dự giải năm nay có hơn 200 vận động viên (VĐV), từ 5 tuổi trở lên đến từ 22 CLB thuộc các tỉnh, thành phố: Tiền Giang, Thái Nguyên, Nghệ An, Bình Phước, Bắc Giang, Quảng Bình, Bà Rịa – Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và chủ nhà Hải Phòng. Các VĐV đua tranh 32 nội dung thi đấu gồm: patin tốc độ và patin nghệ thuật. Các VĐV dự patin tốc độ thi đấu theo lứa tuổi của nam, nữ đua tranh với 22 bộ huy chương các hạng đấu trên cự ly 500m, 1000m, 1500m, 2000m và 3000m. Patin nghệ thuật có 10 bộ huy chương dành cho nam và nữ thi đấu với âm nhạc.

Ban tổ chức trao các bộ huy chương vô địch cá nhân ở các nội dung thi đấu cho các VĐV xuất sắc

Sau 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức trao các bộ huy chương vô địch cá nhân ở các nội dung thi đấu cho các VĐV xuất sắc. Trong đó, đoàn Hải Phòng giành 2 giải nhất ở nội dung thi đấu Classic slalom junior nam của VĐV Nguyễn Đức Khoa và nội dung  Noivice B nam của VĐV Châu Gia Phúc; 2 giải nhì ở nội dung Speed slalom junior nữ và Classic slalom senior nữ của VĐV Nguyễn Thị Hiền; 5 giải ba ở các nội dung: Speed slalom junior nữ của VĐV Lê Ngọc Thư; Speed slalom junior nam của VĐV Đoàn Quý Dương; Classic slalom junior nam của VĐV Phạm Hoàng Tùng; Classic slalom junior nữ của Đặng Uyên Nhi và nội dung Senior A nam  của VĐV Đoàn Quý Dương.

Ban tổ chức trao các bộ huy chương vô địch cá nhân ở các nội dung thi đấu cho các VĐV xuất sắc

Thông qua giải thi đấu nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu môn Roller Sports trên cả nước nói chung, thành phố Hải Phòng nói riêng, đồng thời tuyển chọn VĐV xuất sắc cho đội tuyển quốc gia năm 2024 và các giải đấu quốc tế.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông