Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2022 thành công tốt đẹp

13:54 01/04/2022

Thực hiện Kế hoạch thi đấu các Giải Thể thao thành phố năm 2022, sáng 1-4, tại Nhà thi đấu thể thao đa năng quận Kiến An, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Thể thao Người khuyết tật thành phố tổ chức Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2022. Tới dự có các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên

Giải đấu diễn ra trong ngày 1-4 với hai nội dung là cầu lông và bóng bàn, thi đấu theo hình thức đấu đơn và đấu đôi. Tham dự giải có 5 đơn vị với tổng số 30 vận động viên khuyết tật trên địa bàn đại diện cho các quận, huyện.

Các vận động viên thi đấu xuất sắc môn bóng bàn ở nội dung đơn nam nhận giải từ Ban tổ chức

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, Giải Thể thao người khuyết tật thành phố Hải Phòng năm 2022 là giải đấu thường niên nhằm tuyên truyền, vận động những người khuyết tật trên địa bàn thành phố tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, hòa nhập với cuộc sống và cộng đồng, góp phần phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao thành phố. Đây cũng là dịp để tuyển chọn các vận động viên khuyết tật có thành tích cao tham dự Giải Thể thao người khuyết tật toàn quốc.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên

Kết thúc giải đấu, tại nội dung Giải Cầu lông Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba. Giải bóng bàn, ở nội dung đơn nam Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba; ở nội dung đôi nam Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông