Giao ban khối TM - XDLL - HC quý III/2009

17:21 22/10/2009

Chiều 20-10, các đơn vị trong khối Tham mưu- Xây dựng lực lượng- Hậucần tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý III năm 2009. Đạitá Nguyễn Thế Thưởng, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại tá Nguyễn Thế Thưởng phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Đại tá Nguyễn Thế Thưởng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Quý III/2009 được xem là thời gian bản lề quyết định các nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm. Do vậy, các đơn vị trong khối đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu thi đua tập trung hướng vào các hoạt động kỷ niệm, tham mưu giúp Giám đốc CATP triển khai các biện pháp công tác đảm bảo giữ vững ANCT-TTATXH thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm cụ công tác năm 2009 do Đảng uỷ, Giám đốc CATP đề ra, tạo tiền đề cho việc phấn đấu xây dựng lực lượng CAHP trở thành đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ đổi mới vào năm 2010.

Mặc dù khối lượng công việc lớn song các đơn vị đều chủ động gắn việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với việc tổ chức các phong trào thi đua nên đã đạt được hiệu quả toàn diện trên các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Qua đó, các đơn vị trong khối thể hiện rõ vai trò là cơ quan tham mưu đắc lực cho Giám đốc CATP trong lĩnh vực ANCT – TTATXH. Cùng với đó, việc duy trì các phong trào ở các đơn vị được cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị quan tâm thường xuyên; tuyệt đại đa số CBCS yên tâm, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết thúc thi đua quý III, 12/12 đơn vị trong khối đạt loại A, không có CBCS sai phạm phải xử lý.

Thời gian tới, các đơn vị trong khối tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” gắn với chương trình hành động “Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, phong trào thi đua “Vì ANTQ” với chủ đề “3 nâng cao” và mục tiêu: “3 giảm, 1 không”, đạt hiệu quả cao; tham mưu tốt hơn nữa các mặt công tác của các lực lượng CATP, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2009.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đại tá Nguyễn Thế Thưởng ghi nhận những nỗ lực trong công tác XDLL của các đơn vị trong quý 3, đồng thời yêu cầu, thời gian tới, các đơn vị cần tập trung cao thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác XDLL trong những tháng còn lại của năm 2009. Trong đó, cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị cần tiếp tục đổi mới tư duy, bằng những biện pháp, việc làm cụ thể, tập trung tham mưu giúp Đảng uỷ, Giám đốc CATP tổng kết năm 2009, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2010, đảm bảo ổn định về ANCT, tập trung giải quyết triệt để những vấn đề nổi cộm, bức xúc về TTATXH, nhất là ngăn chặn có hiệu quả hoạt động của các loại tội phạm hình sự nguy hiểm, như: cướp xe máy, cướp giật trên đường phố, trộm đêm; đảm bảo TTATGT, kiềm chế gia tăng TNGT, duy trì TTCC… Qua đó, làm tốt hơn nữa công tác XDLL, công tác hậu cần đảm bảo, đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần phục vụ đại hội Đảng các cấp, phấn đấu giành Cờ thi đua của Chính phủ, tạo tiền đề xây dựng CAHP trở thành đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vào năm 2010.


THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông