Giao ban thi đua “Vì ANTQ” quý III/2020 khối TM – XDLL – HC: Tập trung rà soát, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu công tác năm

15:02 15/09/2020

Đó là chỉ đạo của Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc CATP tại Hội nghị giao ban thi đua “Vì ANTQ” quý III/2020, khối TM -XDLL-HC, sáng 15-9
Quang cảnh hội nghị

Quý III, phát huy tinh thần sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ, các đơn vị trong khối TM – XDLL – HC đã thực hiện hiệu quả, toàn diện các mặt công tác xây dựng Đảng, XDLL, hậu cần… Qua đó, góp phần cùng các lực lượng chức năng CATP giữ vững ANCT, TTATXH, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ.

Thượng tá Bùi Xuân Trường – Trưởng phòng Hậu Cần báo cáo tại hội nghị

Bám sát chủ đề thi đua “Vì ANTQ” năm 2020 của CATP là: “Chủ động, nêu gương, siết chặt kỷ cương, tăng cường cơ sở”, các đơn vị trong khối đã đề ra các chủ đề thi đua cụ thể, sát hợp với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào thi đua được triển khai sôi nổi, hiệu quả gắn với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn.

Đặc biệt, trong quý, khối TM - XDLL - HC có nhiều tập thể, cá nhân tham gia các cuộc thi do Bộ Công an, Công đoàn Bộ Công an, CATP… tổ chức, giành được nhiều giải cao. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quản lý CBCS được các đơn vị trong khối chú trọng tăng cường, siết chặt. Công tác hậu cần bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị, chế độ chính sách cho CBCS được triển khai hiệu quả. Nhờ đó, hầu hết CBCS đều yên tâm công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Tổng Biên tập Báo ANHP  phát biểu tại hội nghị

Trong quý, các đơn vị trong khối đã có 12 tập thể, 80 cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 1 tập thể, 6 cá nhân vinh dự được UBND TP, Bộ Công an, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ban Tuyên giáo TW tặng Bằng khen; Giám đốc CATP và các Sở, ngành tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 74 cá nhân.

Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

  Quý IV, khối TM - XDLL - HC xác định rõ 10 phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm. Theo đó, cùng với việc tiếp tục chủ động dự báo, nắm chắc tình hình ANTT, dịch Covid-19, giúp Giám đốc CATP tham mưu Thành uỷ, UBND TP trong công tác phòng, chống hiệu quả dịch bệnh, giữ vững ANCT, TTATXH, bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025; các đơn vị trong khối tập trung làm tốt công tác tham mưu tổ chức tổng kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm (từ 15-7 đến 14-9), tổng kết công tác năm; xây dựng, triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT dịp lễ Noel, Tết Dương lịch năm 2021; Tiếp tục thực hiện Giai đoạn 2 Đề án “Đổi mới tổ chức hoạt động theo xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, nâng cao chất lượng, vị thế Báo An ninh Hải Phòng”…

Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 Nhân dịp này, 16 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” quý III được biểu dương, khen thưởng.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP đề nghị các đơn vị trong khối: Tập trung rà soát chỉ tiêu công tác của từng đơn vị để tập trung triển khai hoàn thành; Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu Đảng uỷ, Giám đốc CATP tổ chức tổng kết công tác năm bảo đảm đúng tiến độ và chỉ đạo của Bộ; Hướng dẫn các đơn vị phân loại CBCS; Phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC, công an các quận, huyện làm tốt công tác tuyên truyền “Ngày Toàn dân PCCC”, đánh giá các mô hình Tổ dân phố an toàn PCCC; Tham mưu Giám đốc CATP về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quản lý CBCS để xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, bố trí, sắp xếp CBCS cho phù hợp với năng lực, sở trường của từng cá nhân.

Bàn giao đơn vị chủ trì giao ban thi đua khối TM - XDLL - HC quý IV/2020

Đồng chí Phó Giám đốc CATP giao Phòng Công tác đảng và công tác chính trị hướng dẫn các đơn vị trong khối rà soát, điều chỉnh, thống nhất lại các tiêu chí chấm điểm thi đua cho phù hợp, bảo đảm chính xác, khách quan, theo đúng hướng dẫn của Bộ. Các đơn vị trong khối tiếp tục làm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật, phòng chống dịch Covid-19.

Báo An ninh Hải Phòng, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị tăng cường công tác tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nâng cao nhận thức, ý thức phòng chống tội phạm cho các tầng lớp nhân dân, cũng như công tác phòng ngừa tội phạm của công an các đơn vị, địa phương.

 Tin Khánh Chi - Ảnh Đàm Thanh 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông