Giao ban XDLL quý là cơ sở đánh giá thi đua cả năm

15:08 05/10/2011

Đó là ý kiến chỉ đạo của đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP tại hội nghị giao ban XDLL quý III/2011 - khối ANND chiều 3-10.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Trong quý III năm 2011, các đơn vị trong khối an ninh tập trung đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”. Triển khai đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại bộ CATP lần thứ XIV, đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý nội bộ, thực hiện nghiêm các chỉ thị 01, 02, Quyết định 890 của Giám đốc CATP. Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Vì ANTQ”; làm tốt công tác khen thưởng, bồi dưỡng, nhân rộng gương “người tốt, việc tốt”, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tham gia giữ gìn ANTT thành phố, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, không có vụ việc gây bức xúc về ANCT, góp phần giữ vững ANTT thành phố…

Đối chiếu với các chỉ tiêu giao ước thi đua, 100% các đơn vị hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Nội bộ đoàn kết thống nhất, không có CBCS sai phạm kỷ luật. Theo đó, tại hội nghị, các đơn vị cũng đã đề nghị biểu dương, khen thưởng cho 11 tập thể và 11 cá nhân trong khối có thành tích xuất sắc trong công tác.

Trong thời gian tới, nhiệm vụ trọng tâm của khối ANND là tiếp tục tổ chức triển khai có hiệu quả nghị quyết của Đảng các cấp và làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng của đảng viên, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”; chương trình hành động “nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”; chỉ thị 01, 02, Quyết định 890 của Giám đốc CATP, tạo sự chuyển biến tích cực trên các mặt công tác chiến đấu và XDLL của các đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng, PGĐ CATP ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của các đơn vị trong khối ANND. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng công tác giao ban, theo đồng chí PGĐ, các đơn vị phải nêu ra những nét nổi bật cũng như những gì còn tồn tại để có biện pháp giải quyết, đồng thời xem công tác giao ban XDLL quý là kênh quan trọng để làm cơ sở đánh giá công tác thi đua cả năm. Đối với một số kiến nghị của các đơn vị về hưởng các chế độ đặc thù và khen thưởng đột xuất, đồng chí PGĐ cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiên cứu giải quyết theo quy định đảm bảo quyền lợi cho CBCS…


VH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông