Giao hữu bóng chuyền hơi cụm thi đua Hà Sen

11:22 21/07/2020

Nhằm thiết thực chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Cát Hải lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, vừa qua, Cụm thi đua Hà Sen phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Cát Hải tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi tại xã Trân Châu.

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện luôn được quan tâm đẩy mạnh, nhất là bộ môn bóng chuyền hơi ở các thôn, xã, thị trấn; Các buổi chiều hàng ngày cán bộ, hội viên phụ nữ và Hội viên người cao tuổi các xã, thị trấn duy trì luyện tập và tham gia nhiều ở các phong trào do các cấp, các ngành tổ chức.

Giải giao hữu bóng chuyền hơi lần này đã thu hút được 4 đội tham gia thi đấu gồm: CLB phụ nữ Thôn Bến, CLB phụ nữ Thôn Phú Cường, CLB phụ nữ xã Hiền Hào và CLB phụ nữ thị trấn Cát Bà. Theo đó, các đội thi đấu với thể thức bốc thăm chia bảng, đánh loại trực tiếp để chọn ra 2 đội vào tranh giải nhất nhì. Nhờ có sự chuẩn bị tốt về kỹ thuật đánh và thể lực, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình tạo ra các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.

Kết thúc giải đấu, giải nhất đã thuộc về CLB phụ nữ thị trấn Cát Bà. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức học tập, rèn luyện sức khỏe theo tấm gương tinh thần thể thao của Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tạo mối quan hệ giao lưu, tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, lành mạnh giữa cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông