Giao lưu với chủ đề: Nhớ ơn Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp

16:43 02/05/2014

 

Các đại biểu tham dự buổi giao lưu
Các đại biểu tham dự buổi giao lưu

Nhân dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Bác Hồ và tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, CLB Thơ Công an hưu trí (BLL Công an hưu trí Hải Phòng) vừa tổ chức chương trình giao lưu thơ với chủ đề “Nhớ ơn Bác Hồ và tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Cùng tham gia có đại diện các CLB thơ: Bạch Đằng, Trung Dũng, Cầu Đất và Đông Khê.

Với 9 bài thơ được các hội viên CLB (tuyển chọn trong số hàng chục bài thơ) để trình bày tại buổi giao lưu này đã toát lên sự kính trọng, lòng biết ơn, là “tiếng lòng” của các hội viên CLB Thơ Công an hưu trí thành phố và các CLB thơ bạn kính dâng lên Bác Hồ - người cha già của dân tộc, người thầy kính yêu của lực lượng CAND. Trong đó, nhiều bài thơ đã để lại ấn tượng sâu sắc như: “Ghi lời Bác dạy” của tác giả Hoàng Xuân Lâm, “Hai tiếng Bác Hồ” của tác giả Hoàng Thắng, “Vào lăng viếng Bác” của tác giả Xuân Thanh... Và 6 điều Bác dạy Công an nhân dân mãi mãi là sợi chỉ đỏ soi đường, chỉ lối cho CBCS lực lượng CAND và Công an thành phố phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANTQ.

Trình bày tại cuộc giao lưu còn có 8 bài thơ của các hội viên, thể hiện lòng cảm phục, sự tri ân đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người “anh cả” của lực lượng vũ trang Việt Nam, người đã đi vào lịch sử cùng với chiến thắng Điện Biên Phủ và đại thắng mùa xuân 1975.

Khánh Chi


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông