Hải Phòng chia sẻ kinh nghiệm “một cửa” điện tử cấp huyện

15:15 20/09/2010

Ngày 17-9, tại Trung tâm hội nghị TP, Bộ Thông tin và Truyền thông(TT-TT) phối hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức hội thảo chia sẻ kinhnghiệm triển khai mô hình “một cửa” điện tử cấp huyện tại khu vực miềnBắc.

Tại hội thảo, đã có nhiều nội dung được các đại biểu đưa ra thảo luận, như: Kinh nghiệm xây dựng “một cửa” điện tử của thủ đô Hà Nội; Cổng thông tin điện tử - giải pháp dành cho hành chính công điện tử; hướng dẫn yêu cầu chức năng, tính năng kỹ thuật hệ thống phần mềm “một cửa” điện tử...

Với tư cách là đơn vị chủ nhà, đồng thời là một trong những địa phương được đánh giá triển khai thực hiện tốt việc ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính, đại diện Sở TT-TT và Sở Nội vụ Hải Phòng đã chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thành phố; việc thực hiện mô hình “một cửa” liên thông, hiện đại của thành phố Hải Phòng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình hội thảo, các đại biểu đã có buổi tham quan thực tế tại bộ phận “một cửa” của quận Ngô Quyền.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông