Hải Phòng chuẩn bị mùa giải mới: Giữ nguyên cặp tiền đạo ngoại

16:32 21/12/2016

 

 

Bộ đôi Fagan - Stevens vẫn là cặp tiền đạo của Hải Phòng ở mùa giải mới
Bộ đôi Fagan - Stevens vẫn là cặp tiền đạo của Hải Phòng ở mùa giải mới

Sau mùa giải 2016 chơi thăng hoa với vị trí thứ 2 trên BXH V. League, CLB Hải Phòng đã có những xáo trộn về nhân sự. Đội bóng đất Cảng đã thử việc và có những bản hợp đồng mới như Samson, Hoài Xuân và chia tay hàng loạt cầu thủ như Xuân Việt, Văn Nam, Thanh Tùng hay Hồng Việt, Văn Đức, Đình Hiệp...

Tuy nhiên, những cầu thủ chủ chốt trong đội hình chính của Hải Phòng như: Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đình Bảo, Quốc Trung hay Khánh Lâm, Anh Hùng, Văn Lâm, Văn Thắng... đều vẫn ở lại Lạch Tray ở mùa giải 2017. Vấn đề được quan tâm nhất chính là các ngoại binh của đội bóng đất Cảng.

Mùa giải 2016, Hải Phòng sở hữu hàng công sắc bén với phong độ tốt của Fagan và Stevens. Bộ đôi người Jamaica lĩnh nhiệm vụ ghi bàn chủ lực với 19/47 bàn thắng cho đội bóng đất Cảng. Đây là hai tiền đạo rất quan trọng trong lối chơi của HLV Trương Việt Hoàng ở V. League 2016.

Chính vì vậy, kết thúc mùa giải CLB Hải Phòng ký hợp đồng với tiền đạo Samson đến từ Đồng Tháp nâng số ngoại binh trong đội hình lên con số 3 trong khi V. League chỉ được phép chơi hai ngoại binh. Điều này tạo nên mối nghi ngờ đội bóng đấy Cảng sẽ thanh lý một trong hai tiền đạo Fagan hoặc Stevens.

Tuy nhiên, qua các trận đấu giao hữu, tập huấn trước mùa giải, Hải Phòng vẫn sử dụng 3 ngoại binh trong đội hình. Trước khi V. League 2017 khởi tranh, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: Hải Phòng vẫn sử dụng hai tiền đạo Stevens và Fagan cho mùa giải mới. Hiện tại, tiền đạo Samson không được đăng ký và khả năng sẽ được cho mượn nếu nhận được sự đề nghị.

Trước mùa giải mới, CLB Hải Phòng giữ nguyên được đội hình chính như ở V. League 2016. HLV Trương Việt Hoàng vẫn sử dụng bộ đôi tiền đạo người Jamaica cho mục tiêu của đội bóng đất Cảng ở V. League 2017.

Mùa giải trước, Hải Phòng chơi thăng hoa và để tuột chức vô địch đầy tiếc nuối. Trong chiến thích đó, cặp tiền đạo Fagan – Stevens góp công không nhỏ với phong độ rất tốt. Chuẩn bị cho V. League 2017, Hải Phòng vẫn giữ được sự ổn định về nhân sự và đó là cơ sở để các CĐV tin tưởng đội bóng đất Cảng duy trì được tinh thần chiến đấu, khát vọng chiến thắng để chơi cống hiến dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông