Hiệp hội Doanh nghiệp quận Hồng Bàng & quận Dong-gu Ký ghi nhớ hợp tác, giao lưu kinh tế

11:18 16/10/2017

Chiều 13-10, Hiệp hội Doanh nghiệp quận Hồng Bàng và Hiệp hội Doanh nghiệp quận Dong-gu, Incheon, Hàn Quốc đã có buổi giao lưu kinh tế, hợp tác giữa 2 bên.

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp: Hồng Bàng & Dong-gu ký bản ghi nhớ hợp tác, giao lưu kinh tế

Hiện, Hiệp hội Doanh nghiệp quận Hồng Bàng quy tụ được trên 1.670 doanh nghiệp, hoạt động trên hầu hết các lĩnh vực: công nghiệp, vận tải, thương mại, dịch vụ xuất nhập khẩu, cảng biển... Trong số đó đã có một số doanh nghiệp đã, đang hợp tác với phía Hàn Quốc.

       Phía Hiệp hội Doanh nghiệp quận Dong-gu, Incheon hiện có 45 doanh nghiệp thành viên. Hoạt động chính của các doanh nghiệp là đẩy mạnh hoạt động hợp tác, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực cải cách kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế; tổ chức, tham gia triển lãm, hội chợ để tiếp sức kinh tế cho địa phương...

Tăng cường giao lưu, hợp tác giữa Hồng Bàng & Dong-gu

       Những năm qua, cả 2 tổ chức trên đều có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển KT-XH, thực hiện nhiệm vụ chính trị của 2 địa phương. Với mong muốn tiếp nối truyền thống giao lưu, hợp tác giữa 2 thành phố Hải Phòng - Incheon, trước đó, lãnh đạo 2 quận Hồng Bàng và Dong-gu cùng đại diện một số doanh nghiệp đôi bên đã có những chuyến đến thăm, gặp gỡ, giao lưu trên lĩnh vực phát triển KT-VH-XH...

       Tại buổi giao lưu lần này, nhằm xây dựng mạng lưới phát triển thị trường trên cơ sở “Đổi mới - Hợp tác - Phát triển”, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp hai bên đã cùng nhau ký bản ghi nhớ hợp tác, giao lưu kinh tế.

KC   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông