HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội bóng đất Cảng

15:36 12/12/2012

Tiếp nhận CLB Khánh Hòa với 14 cầu thủ cùng suất chơi V. League 2012 về Lạch Tray giúp bóng đá Hải Phòng tiếp tục có mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Tiếp nhận CLB Khánh Hòa với 14 cầu thủ cùng suất chơi V. League 2012 về Lạch Tray giúp bóng đá Hải Phòng tiếp tục có mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, thành phần chuyển giao từ Khánh Hòa không có ban huấn luyện trong khi đó Hải Phòng cũng chưa có HLV trưởng và các trợ lý. Chính vì vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn là tâm điểm trong cuộc chuyển giao bởi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cũng như uy tín đối với các cầu thủ của ông Tuấn rất cần thiết đối với đội bóng đất Cảng trong quá trình tái thiết…

HLV Hoàng Anh Tuấn rất có uy, nhất là đối với 14 cầu thủ trong dạng chuyển giao. Với cá tính mạnh và luôn đề cao kỷ luật, sẽ không khó để HLV Hoàng Anh Tuấn đưa những tân binh vào khuôn khổ. Ngoài ra, ông Tuấn còn có năng lực chuyên môn cao và có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo nên không hề khó khăn trong giao tiếp với các ngoại binh. Như vậy, trong tình thế của đội bóng đất Cảng hiện nay, HLV Hoàng Anh Tuấn là giải pháp tốt nhất ở tất cả phương diện: chuyên môn, uy tín, cá tính...

Chính vì vậy, lãnh đạo thành phố đã có nhiều buổi tiếp xúc và theo thông tin mới nhất thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức nhận lời dẫn dắt V. Hải Phòng ở mùa giải 2013. Tuy nhiên, chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được công bố. Theo thông tin từ đội bóng đất Cảng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là kiến trúc sư trưởng của bóng đá Hải Phòng. Bởi ngoài việc dẫn dắt đội 1, ông Tuấn sẽ tham gia định hình lối chơi cho các tuyến trẻ và đặc biệt là đội U21 để chuẩn bị cho giải vô địch U21 toàn quốc được tổ chức tại Hải Phòng vào năm tới.

Việc HLV Hoàng Anh Tuấn nhận lời đến Lạch Tray là một tín hiệu tốt trong quá trình tái thiết lại đội bóng đất Cảng. Vấn đề hiện nay chính là việc CLB phải đẩy nhanh công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự để tạo điều kiện tốt nhất cho HLV thể hiện khả năng cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ. Các CĐV Hải Phòng cũng tỏ ra phấn khích trước việc HLV Hoàng Anh Tuấn cập bến Lạch Tray bởi từ nhiều năm qua họ đã biết khá rõ tài năng của cựu HLV Khánh Hòa. Vấn đề còn lại chính là việc V. Hải Phòng lựa chọn nhân sự bổ sung ra sao để tạo được bản sắc của mình cũng như giúp HLV Hoàng Anh Tuấn nhanh chóng bắt tay vào việc ổn định lối chơi cho đội chủ sân Lạch Tray.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông