“Hố tử thần” về tới làng xã

09:34 05/10/2017

Tại địa bàn xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên đang tồn tại rất nhiều “hố tử thần” , cống thoát nước không có nắp đậy hoặc hàng rào che chắn tựa như những cái bẫy vô cùng nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Thời gian gần đây , trên địa bàn cả nước đã xảy ra rất nhiều những vụ việc  thương tâm liên quan tới “hố tử thần” mà gần đây nhất là vụ việc vào ngày 14/8/2017, trong lúc đi học về qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long, em Phạm Bích D. (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Lý Tự Trọng) đã không may bị tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn dẫn tới tử vong. Trên đây chỉ là 1 trong rất nhiều vụ việc thương tâm mà nạn nhân hầu hết là những em nhỏ. 

Theo quan sát của PV báo ANHP , trên địa bàn xã Kiền Bái, Thủy Nguyên tồn tại rất nhiều đường cống thoát nước không có nắp đậy, thậm chí không có rào chắn hay bất cứ vật dụng gì báo hiệu nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

                                                                   "Hố tử thần "  tại xã Kiền Bái, Thủy Nguyên

Đặc biệt là khi trời tối hay mưa bão, đây thực sự là nỗi ám ảnh đối với người dân tham gia giao thông qua đoạn đường này . Để tránh những vụ việc tương tự xảy ra , chính quyền địa phương cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hoàng Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông