Hoàn thành Nút giao thông khác mức Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ trong tháng 11-2017

09:49 11/11/2017

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình khi đi thị sát và kiểm tra tiến độ thi công công trình Nút giao thông khác mức Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ chiều 10-11. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBNDTP và các ngành, đơn vị chức năng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình dẫn đầu đoàn thị sát

Ông Phạm Văn Phong, Giám đốc Ban quản lý Dự án giao thông đường thủy, đường bộ (Sở Giao thông vận tải) báo cáo cho biết, thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình thời tiết xấu nên quá trình thi công công trình đã chậm so với tiến độ đề ra. Ban quản lý dự án rất mong được sự thông cảm của người dân và các doanh nghiệp. 

Hiện, tranh thủ sự ủng hộ của thời tiết và chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố, nhà thầu cùng các đơn vị liên quan tập trung cao nhất nhân lực, phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm tuyệt đối chất lượng công trình, quyết tâm hoàn thành công trình vào cuối tháng 11-2017 để đưa vào khai thác, sử dụng.

Đồng chí chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công

Ngay tại công trường đang khẩn trương thi công, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình đã ghi nhận và biểu dương Ban quản lý dự án, nhà thầu cùng các đơn vị thi công đã tranh thủ thời tiết tốt, cố gắng tập trung, huy động mọi nguồn lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là nút giao thông đặc biệt quan trọng, việc hoàn thành nút giao này sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông đáp ứng nhu cầu vận tải của khu vực, chỉnh trang diện mạo khu vực cửa ngõ mới của thành phố, đồng thời phát huy hiệu quả kinh tế xã hội.

Không khí khẩn trương thi công tại công trường

Phó Chủ tịch Thường trực chỉ đạo các đơn vị liên quan phải tập trung nỗ lực thi công để dự án hoàn thành trong tháng 11-2017 và đưa vào sử dụng đồng bộ, trong quá trình thi công phải bảo đảm tuyệt đối yêu cầu về chất lượng và an toàn.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông