Hội CCB phường Cát Dài (Lê Chân): Ra mắt Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế”

10:25 30/05/2020

Chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 - 2025; kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), chiều 29-5, Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài, quận Lê Chân tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế”.

Theo đó, Hội viên Câu lạc bộ “Cựu chiến binh làm kinh tế” gồm 23 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 7 thành viên, nhằm mục đích hợp tác, liên kết hỗ trợ lẫn nhau giữa các hội viên phát triển sản xuất, kinh doanh; nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và giữ vai trò cầu nối giữa các cơ sở sản xuất, kinh doanh cho hội viên với các cơ quan của địa phương.

Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ

Cùng với đó, thông qua hoạt động của Câu lạc bộ, các thành viên có cơ hội bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị và tham góp ý kiến trong việc chấp hành chính sách pháp luật có liên quan đến hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh của hội viên Cựu chiến binh.

Tặng quà hội viên làm kinh tế giỏi

 Câu lạc bộ được tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, hoạt động theo quy chế được Hội Cựu chiến binh phường phê duyệt; tự quản, tự trang trải kinh phí hoạt động và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Câu lạc bộ hoạt động độc lập có sự tham gia quản lý, chỉ đạo của Hội Cựu chiến binh phường và các cơ quan có liên quan.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông