Hội Chữ thập đỏ thành phố: Trao 200 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19

16:58 16/06/2021

Sáng 16-6, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chợ nhân đạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19.
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ và nhà tài trợ trao nhu yếu phẩm và gạo tặng người dân.

Tại phiên chợ, Hội chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Tập đoàn Đỉnh Vàng  - Quỹ từ thiện Nguyên Gia Thảo và Công ty TNHH BABEENI Việt Nam trao 60 suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường, hạt nêm, khẩu trang để tặng cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 tại địa bàn các quận Hồng Bàng và Lê Chân, mỗi địa phương 30 suất quà.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ trao nhu yếu phẩm và gạo tặng người dân.

Bà Cao Thị Phương, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố cho biết: ngoài 60 suất tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19 được trao tại phiên chợ hôm nay, những ngày tới, Hội và các nhà tài trợ tiếp tục tổ chức 2 phiên Chợ Nhân đạo tại địa bàn các quận Dương Kinh và huyện An Dương trao 140 suất quà tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi đơn vị 70 suất.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ trao nhu yếu phẩm và gạo tặng người dân.

Nhân dịp này, Quỹ từ thiện Nguyễn Gia Thảo cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng thông qua Hội Chữ Thập đỏ thành phố để mua 100 bộ trang phục bảo hộ và 200 mũ chống giọt bắn tặng Đoàn công tác gồm 83 giảng viên, sinh viên Trường Đại học y dược Hải Phòng đang “chi viện” cho tâm dịch Bắc Giang.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông