Hội Chữ thập đỏ thành phố trao gần 300 suất quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

18:48 22/01/2022

Sáng 22-1, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố, Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các nhà tài trợ tổ chức Chợ Nhân đạo tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đến dự hoạt động này có đồng chí Phạm Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố.
Người dân xếp hàng đảm bảo giãn cách trong khi chờ nhận quà
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phạm Xuân Thanh (thứ 3 từ trái sang) cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố và nhà tài trợ trao quà Tết cho người dân

Hội Chữ thập đỏ thành phố và các nhà tài trợ đã trao gần 300 suất quà với tổng giá trị hơn 140 triệu đồng, mỗi suất gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Chợ Nhân đạo là một hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ thành phố nhằm hưởng ứng phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

 Trong quá trình tổ chức các phiên Chợ Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã nhận được sự đóng góp, tài trợ của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức được 15 phiên Chợ Nhân đạo với tổng giá trị nhân đạo gần 1,5 tỷ đồng.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông