Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng và Phòng An ninh điều tra CATP: Trao tặng kinh phí ủng hộ tới các gia đình bị thiệt hại sau bão số 3

09:33 27/09/2024

Sáng 27/9, tại cơ quan Thành đoàn Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng và Phòng An ninh điều tra CATP tổ chức Chương trình trao tặng kinh phí ủng hộ tới các gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại sau bão số 3 (Yagi).

 

Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng và Phòng An ninh điều tra CATP trao kinh phí hỗ trợ 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 16 gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại sau bão với 16 suất quà, mỗi suất bao gồm 5 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm khác. 8 suất còn lại sẽ được Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng trao tặng trong chuyến thăm người dân tới đây. Tổng giá trị các phần quà là 125 triệu đồng.

 

Ban Tổ chức trao quà tặng người dân 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam thành phố nhấn mạnh: Đây là cơn bão có cường độ và sức tàn phá rất lớn trong vòng 30 năm qua, nhiều gia đình bị thiệt hại nặng nề. Có những hộ mất nhà ở, sinh kế bị đe doạ. Trong lúc này rất cần những sự hỗ trợ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

 

Ban Tổ chức trao quà tặng người dân

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, phát huy truyền thống nhân ái, sẻ chia, "một miếng khi đói bằng một gói khi no", đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời, là tấm lòng của Hội doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng và Phòng An ninh điều tra  CATP  gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề bởi hậu quả do bão số 3 gây ra.

LAN PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông