Hội LHPN quận Kiến An: Thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, phụ nữ đơn thân, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

17:13 13/01/2022

Hội LHPN quận Kiến An vừa phối hợp với Sở Ngoại vụ và Hội Việt kiều Hàn Quốc tổ chức tới thăm, tặng quà trẻ em mồ côi, phụ nữ đơn thân, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận.
Trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các cấp Hội LHPN quận sẽ tổ chức thăm và tặng 340 suất quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn

Đoàn thăm hỏi tình hình đời sống, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn tới kinh tế, xã hội. Đồng thời trao tặng 20 suất quà với tổng trị giá 40 triệu đồng chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, trong năm mới 2022 tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên.

Đồng chí Trần Thị Phương- Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An cho biết, hoạt động trao quà cho các hộ gia đình phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về là một trong những hoạt động được các cấp Hội Phụ nữ quận duy trì thường niên nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Riêng trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các cấp Hội LHPN quận sẽ tổ chức các hoạt động thăm và tặng 340 suất quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo trị giá 150 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN quận tặng 210 suất trị giá 104 triệu đồng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông